sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Sát thủ' số 1 ĐT Việt Nam chê hậu vệ Trung Quốc không được thông minh lắm

Thứ năm, 01/07/2021 17:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những nhận định về khả năng của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đặc biệt là khi đối đầu với ĐT Trung Quốc.

Như vậy, kết quả bốc thăm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã đưa ĐT Việt Nam nằm chung bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Oman và Trung Quốc.

Khi được hỏi về việc đối đầu với ĐT Trung Quốc, Tiến Linh cho hay: "Giống như các đồng đội khác, tôi cảm thấy hứng thú. Lúc này, tôi đã thấy háo hức muốn được thi đấu vòng loại thứ 3 rồi.

Đây là vòng loại chỉ giành cho những đội mạnh nhất khu vực. Vì thế, việc Việt Nam vào vòng loại này đem đến niềm tự hào và vinh dự to lớn đối với cá nhân tôi”.

tien-linh-00340049
Tiến Linh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở VL World Cup cho ĐT Việt Nam

“Đây là một đội tuyển khá bất ổn. Chúng ta cần có nhiều thông tin hơn về họ. Trong trận đấu với U22 Trung Quốc cách đây 2 năm thì tôi thấy các hậu vệ của họ cao lớn nhưng không thông minh lắm.

Kỹ thuật của cầu thủ Việt Nam hơn kỹ thuật của cầu thủ Trung Quốc lúc bấy giờ”, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ với Bongdaplus.

Nói về mục tiêu riêng của bản thân, trung phong số 1 của ĐT Việt Nam cho hay: “Không chỉ Trung Quốc, mọi đối thủ ở bảng đấu này sẽ là thử thách cho bản thân tôi và đội tuyển Việt Nam.

Tôi sẽ thi đấu thật tốt để đội nhà tiến sâu hơn. Tôi đặt mục tiêu có thể ghi 3-4 bàn nữa ở vòng loại này để thúc đẩy bản thân nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hơn nữa”.

Xem thêm:

Trò cưng thầy Park 'thách thức' với ĐT Trung Quốc sau lễ bốc thăm VLWC

Xác định đối thủ trận ra quân của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên