sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Theo chân HLV Lê Huỳnh Đức, nhà vô địch AFF Cup 2008 cũng rời SHB Đà Nẵng

Thứ tư, 12/05/2021 11:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Không lâu sau khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng thì trợ lý của ông là cựu tiền đạo Việt Thắng cũng khăn gói ra đi.

SHB Đà Nẵng đang có những thay đổi rất lớn trên băng ghế huấn luyện ở giai đoạn giữa mùa giải V.League 2021. Dù có được khởi đầu rất ấn tượng nhưng càng về sau thì đội bóng sông Hàn càng cho thấy sự bất ổn của mình. Kết quả là HLV trưởng Lê Huỳnh Đức phải ra đi và nhường vị trí cho HLV Phan Thanh Hùng.

“Tôi không hiểu sao cầu thủ không làm theo ý của tôi. Tôi nói cầu thủ, nếu họ cảm thấy huấn luyện viên không quan trọng thì tự làm đi. Đội nào cũng cần huấn luyện viên, không có xem các bạn thắng được không, còn không làm theo thì các bạn thất bại", Huỳnh Đức bực tức với các học trò.

Chưa dừng lại ở đó, trợ lý của Huỳnh Đức là cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng cũng đã quyết định chia tay SHB Đà Nẵng. Thông tin trên đã được cả hai bên xác nhận.

tro-ly-viet-thang-chia-tay-shb-da-nang
Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng

"Cảm ơn bóng đá Đà Nẵng và những người hâm mộ chân chính, đặc biệt là đội ngũ trợ lý và anh em cầu thủ", cựu cầu thủ sinh năm 1981 viết trên trang cá nhân. Anh nhận nhiều lời động viên của bạn bè và học trò.

Việt Thắng nhận lời làm “phó tướng” cho HLV Lê Huỳnh Đức từ mùa giải 2019. Trước đó, cựu tiền đạo của ĐTQG đã có một thời gian dài làm công tác huấn luyện ở Trung tâm PVF và có được khá nhiều thành tích nổi bật.

viet_thang_chia_tay_da_nang
Việt Thắng có hơn 2 năm làm việc tại SHB Đà Nẵn

Quyết định chia tay SHB Đà Nẵng của Việt Thắng cũng khiến tân HLV Phan Thanh Hùng tiếc nuối. Ông chia sẻ: "Sau khi Huỳnh Đức ra đi, tôi có nói anh em cứ ở lại làm việc, không phải lo gì cả. Tôi cũng cần anh em hỗ trợ mình, nhưng quyết định là của mỗi người, ai có việc rồi hẵng nghỉ".

Hiện tại, nhà vô địch AFF Cup 2008 đã có bằng A huấn luyện viên. Cùng vời kinh nghiệm hơn 2 năm làm việc với HLV Huỳnh Đức, nhiều khả năng Việt Thắng sẽ đảm nhận vai trò mới ở một đội bóng phía Nam. Đã có một số CLB ngỏ ý mời cựu tiền đạo Đồng Tâm Long An về làm việc.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.