sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Olympic Tokyo dùng giường chống "mây mưa", VĐV điển trai quyết định thị phạm

Thứ hai, 19/07/2021 10:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

BTC của Olympic Tokyo 2021 đã sử dụng những chiếc giường bằng giấy để giảm thiểu việc các VĐV quan hệ tình dục khi tham dự thế vận hội.

Olympic 2021 được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản là kỳ thế vận hội vô cùng đặc biệt. Olympic 2021 sẽ không có sự cổ vũ của các khán giả, cùng với đó là việc các VĐV sẽ tự tay đeo huy chương cho chính mình. Ngoài ra, BTC cũng áp dụng những phương pháp đặc biệt trong khu vực làng vận động viên.

Một điểm vô cùng đặc biệt tại Olympic Tokyo năm nay là những chiếc giường được làm bằng bìa cứng. Theo những giải thích từ phía ban tổ chức thì việc sử dụng giường làm từ giấy sẽ ngăn chặn việc quan hệ tình dục trong làng vận động viên.

Cuc-te-nhi-Olympic-Ban-to-chuc-olympic6601-1579167518-427-width660height440
Những chiếc giường được sử dụng ở Làng vận động viên

Được biết, chiếc giường này chỉ chịu được trọng lượng vào khoảng 200 kg và sẽ dễ vỡ nếu có ai đó nhảy lên. Tuy nhiên, mới đây, một VĐV thể dụng dụng cụ người Ireland đã quyết định thử độ vững chắc của chiếc giường này.

Cụ thể, anh chàng VĐV thể dục dụng cụ (TDDC) Rhys McClenaghan đã đăng một đoạn video ngắn chứng minh chiếc giường tại Olympic chắc chắn hơn những gì được quảng cáo.

McClenaghan đã quay video ghi lại cảnh mình liên tục nhảy trên chiếc giường nhưng nó không hề suy chuyển hay bị vỡ như BTC đã khuyến cáo. Chính vì vậy, anh chàng này đã nhanh chóng kết luận: "Điều đó không đúng đâu mọi người ơi". Đoạn clip hài hước này đã thu về hơn 320 nghìn lượt xem cùng vô số bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Video: McClenaghan thử độ bền của chiếc giường

Rhys McClenaghan, năm nay 22 tuổi, là niềm tự hào của TDDC Ireland. Anh tranh tài ở bộ môn ngựa tay quay. Năm 2019, McClenaghan đã xuất sắc giành tấm HCĐ tại giải vô địch Thế giới. Đây mới là lần đầu tiên McClenaghan tham dự một kỳ Thế vận hội.

Olympic Tokyo sẽ diễn ra từ ngày 23/7 đến 8/8, các môn thi đấu sớm sẽ diễn ra từ ngày 21/7 với tổng cộng 339 bộ huy chương được trao.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên