sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Nhật Bản nghĩ chiêu độc giúp VĐV tránh làm chuyện tế nhị trong lúc tham dự Olympic Tokyo 2021

Thứ hai, 19/07/2021 06:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chủ nhà Nhật Bản đã phát kiến ra chiêu độc để hạn chế việc các VĐV có tiếp xúc gần gũi khi mà dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Việc các vận động viên thể thao có nhu cầu sinh lý mãnh liệt hơn người bình thường, nước tổ chức các kỳ Olympic, nước chủ nhà luôn chuẩn bị sẵn hàng trăm nghìn bao cao su để phát cho các VĐV nhằm 'bảo vệ an toàn'.

Trong khi đó, người Nhật tỏ ra tự tin về chuyện này bởi họ đã nghĩ ra 'kế độc' để hạn chế việc QHTD của các VĐV bằng cách thiết kế giường ngủ đơn làm hoàn toàn từ các miếng bìa cacton.

Những chiếc giường giấy chỉ chịu được sức nặng của một người được kỳ vọng sẽ hạn chế những điều tế nhị có thể xảy ra. Tất nhiên các VĐV vẫn sẽ có cách đối phó song chắc hẳn là điều này cũng khiến họ giảm hưng phấn khi "vào việc".

chuyen-ay-o-olympic-chu-nha-nhat
Chủ tịch Olympic Tokyo 2020 khuyến cáo các VĐV mang bao cao su về làm đồ lưu niệm

Dù rất khó ngăn cấm chuyện tế nhị này ở các kỳ Olympic, song trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nước chủ nhà Olympic Tokyo 2020 đã đưa ra khuyến các cho các VĐV tránh tiếp xúc gần, chứ chưa nói tới việc quan hệ tình dục bởi điều này có thể làm gia tăng ca nhiễm Covid-19.

Dù vẫn triển khai kế hoạch phát hơn 160.000 bao cao su cho hơn 15.000 VĐV tham dự, tuy nhiên nước chủ nhà khuyến cáo người chơi nên giữ vật dụng này để mang về nhà làm kỷ niệm.

Theo báo chí Mỹ, kình ngư Ryan Lochte của nước này từng cho biết có khoảng 70-75% các VĐV có quan hệ tình dục trong thời gian tham gia thi đấu Olympic. Susen Tiedtke, 52 tuổi, một cựu người đẹp môn nhảy xa người Đức cũng thừa nhận việc QHTD là một điều phổ biến tại các kỳ thế vận hội.

Các huấn luyện viên thường ngăn cấm VĐV làm "chuyện ấy" khi chưa hoàn thành cuộc thi. Tuy nhiên sau đó họ không kiểm soát VĐV nữa", cựu VĐV người Đức chia sẻ.

Xem thêm:

FIFA báo tin vui cho tuyển Việt Nam trước thềm Futsal World Cup 2021

Lịch thi đấu Đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2020

Theo dõi Sports442 trên