sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hotgirl cầu lông Nguyễn Thùy Linh: "Chưa dám yêu vì sợ đối phương khổ"

Thứ tư, 28/07/2021 09:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh đang là vận động viên được chú ý nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2021.

Những ngày vừa qua, hình ảnh tay vợt Nguyễn Thùy Linh tại Olympic Tokyo đã để lại rất nhiều ấn tượng với người hâm mộ Việt Nam. Cô gái 24 tuổi thi đấu đầy quyết tâm trước những đối thủ mạnh để mang về những kết quả ấn tượng.

Dù không thể đi sâu tại Thế vận hội do xếp sau tay vợt số 1 Thế giới Tai Tzu Ying nhưng những gì mà Thùy Linh đã thể hiện xứng đáng nhận được những lời ngợi khen từ khán giả nhà.

olympic-tokyo
Thùy Linh để lại ấn tượng tại Olympic

Trong những năm vừa qua, Nguyễn Thùy Linh đã có những thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp thi đấu của mình. Dù đã có lúc phải tạm gác lại ước mơ do gia đình không ủng hộ nhưng bằng tình yêu mãnh liệt của mình với cầu lông, cô gái sinh năm 1997 đã quyết tâm để có được ngày hôm nay.

24 tuổi nhưng Thùy Linh đã có một bảng thành tích vô cùng ấn tượng. 18 tuổi tham dự SEA Games, sau đó là vô địch giải quốc tế tại Nepal mà không thua set nào. Tiếp nối thành công, Thùy Linh liên tiếp đăng quang tại Bangladesh International 2016, Italian International 2017, International Series 2017 ở Lào, International Series 2017 ở Mông Cổ.

thuy-linh-viet-nam
Tay vợt số 1 của cầu lông Việt Nam

Ở đấu trường trong nước, Thùy Linh giành liên tiếp hai chức vô địch quốc gia và giải cầu lông các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019, 2020 qua đó chính thức vượt qua đàn chị Vũ Thị Trang để trở thành tay vợt số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Với việc đứng thứ 42 trên BXH Thế giới, tay vợt sinh năm 1997 cũng giành được tấm vé duy nhất của cầu lông nữ Việt Nam đến với Olympic Tokyo 2021.

thuy-linh
Nhan sắc vạn người mê

Là một VĐV xuất sắc và sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng Thùy Linh vẫn chưa dám yêu ai. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Thùy Linh cho biết: "Từ sáng đến chiều tối trừ thời gian ăn uống ngủ nghỉ thì hầu hết là dành cho cầu lông. Cuối tuần được nghỉ thì tận dụng thời gian để thả lỏng và về thăm gia đình của mình.

Cuộc sống của mình đã cảm thấy khó chịu rồi, giờ mà yêu ai bắt người ta chịu đựng cùng mình nữa thì tội người ta quá".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên