sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tiếp tục tịt ngòi, Messi có hành động "khó chấp nhận" khi bị HLV thay ra sớm

Thứ bảy, 18/09/2021 07:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Lionel Messi đã tỏ thái độ không hài lòng khi rời sân vào phút 75 trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Lyon ở vòng 6 Ligue 1.

PSG tiếp đón Lyon trên sân nhà tại vòng 6 Ligue 1. HLV Pochettino tiếp tục sử dụng bộ 3 tấn công được kỳ vọng rất nhiều là Messi, Neymar và Mbappe. Tuy nhiên, chỉ Neymar và Mbappe là những người tỏa sáng trong trận đấu này.

PSG để Lyon vượt lên dẫn trước ở phút 54, sau đó Neymar là người đã gỡ hòa ở phút thứ 66. Vào phút 75, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Maurcio Pochettino quyết định rút Messi ra ngoài để tung Achraf Hakimi vào sân. Siêu sao người Argentina cúi đầu khi bước ra ngoài.

HLV Pochettino tới ra dấu bắt tay nhưng Messi từ chối trước khi tỏ thái độ với ông thầy. PSG sau đó hoàn tất cú lội ngược dòng bằng bàn thắng ở phút 90+3 do công của tiền đạo vào sân thay người Mauro Icardi. Người kiến tạo cho Icardi là Kylian Mbappe.

GetPaidStock.com_6147a503264ac
Messi tức giận khi bị thay ra

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Messi tịt ngòi trong màu áo PSG. Siêu sao người Argentina vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng của mình ở đội bóng mới.

Nói về quyết định rút Messi ra nghỉ sớm, HLV Pochettino cho biết: "Đây là quyết định mà các huấn luyện viên phải làm để giúp đội bóng. Ai cũng biết rằng PSG có những cầu thủ rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi buộc phải đưa ra lựa chọn. Những quyết định thay người có thể khiến người hâm mộ hứng thú, những đôi khi lại gây ra hiệu ứng ngược lại. Messi đã nói với tôi rằng cậu ấy vẫn ổn".

Trong khi đó, việc Messi từ chối bắt tay HLV đồng hương khiến truyền thông Tây Ban Nha dậy sóng. "Dấu hiệu của sự bất hòa", "Messi rời sân với vẻ mặt không hiểu chuyện gì xảy ra" là những cụm từ Marca cùng để miêu tả khoảnh khắc này.

Sau chiến thắng ngược dòng trước Lyon, PSG giữ vững ngôi đầu với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng. Ở vòng tới, PSG sẽ gặp Metz.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên