sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hòa thất vọng trước tân binh, HLV trưởng Barcelona thừa nhận thua PSG còn sướng hơn

Thứ hai, 22/02/2021 09:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi thua PSG tại UEFA Champions League Barcelona tiếp tục có một trận hòa thất vọng tại La Liga trước tân binh Cadiz.

Trận thua PSG tại Champions League thực sự là một cú tát đau đớn vào tham vọng của Barcelona ở mùa giải năm nay. Trước đó thì thầy trò Ronald Koeman đang duy trì chuỗi phong độ ấn tượng tại La Liga và họ rất quyết tâm trong trận đấu với Cadiz để tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid.

Vẫn là Messi với cú đá phạt đền thành công giúp Barcelona vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan lại để mất điểm ở phút 89 sau bàn thắng gỡ hòa của Alex Fernandez. Với kết quả này thì thầy trò Koeman chỉ rút ngắn được 1 điểm so với Atletic và chiến lược gia người Hà Lan đã tỏ ra bực tức với các cầu thủ:

barca-vs-cadiz
Barca chỉ có được 1 điểm trước Cadiz

“Tôi rất thất vọng. Chúng tôi cần chiến thắng ở những trận đấu kiểu như thế này nhưng lại không làm được. Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội lớn khi Atletico Madrid thất bại. Nó mang đến một nỗi thất vọng lớn, nhiều hơn cả trận thua PSG.

Chúng tôi đã để 2 điểm tuột khỏi tay và cảm thấy rất thất vọng.Tôi không thích đổ lỗi cho cá nhân các cầu thủ. Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trong khâu tấn công và cũng phải phòng ngự khác hơn. Nhưng về mặt chất lượng thì chúng tôi đáng lẽ phải thắng.

koeman-cadiz
HLV Koeman bực tức

Vấn đề là tỉ số rất sít sao và họ có thể gỡ hòa bất kỳ lúc nào, và đó là điều đã xảy ra. Bạn để cho họ cơ hội gỡ hòa trong những phút cuối. Nếu không ghi bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu thì đối thủ của bạn luôn có thể gỡ hòa.

Chúng tôi đã gặp khó khăn trong khâu tạo cơ hội bởi vì Cadiz lùi sâu và ít khoảng trống. Chúng tôi thiếu đi sự tươi mới trên hàng công. Chúng tôi cần phải phân tích những gì đã xảy ra ở quả penalty của Cadiz, ở toàn bộ pha bóng, để xem nó đã xảy ra như thế nào”.

Xem thêm:

VIDEO: So tài sút phạt của Messi và HLV Koeman
Theo dõi Sports442 trên