sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Man United đối diện mức án 5 năm tù vì hành hung 2 người phụ nữ

Chủ nhật, 25/04/2021 20:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo tờ Daily Mail, Ryan Giggs bị cáo buộc đã hành hung, cưỡng bức và kiểm soát hành vi với bạn gái cũ Kate Graville suốt từ cuối năm 2017 tới cuối năm 2020.

Huyền thoại Manchester United và đội tuyển xứ Wales, Ryan Giggs đang đối mặt với sóng gió cuộc đời. Ông bị buộc tội “hành hung và kiểm soát bạn gái cũ”. Điều này khiến Giggs gần như mất hết tất cả.

Tối 23/4 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá xứ Wales thông báo loại Ryan Giggs khỏi ghế HLV trưởng và thay bằng Robert Page. Robert Page sẽ thay Giggs dẫn dắt tuyển xứ Wales dự EURO. Trước đó, nhà cầm quân này từng tiếp quản đội tuyển trong đợt tập trung gần nhất khi Giggs tạm rời đội tuyển. 

ryan-giggs-manchester-united_gqis
Ryan Giggs không còn là HLV của xứ Wales

Trong bài phát biểu mới nhất, huyền thoại Man United cho biết: "Tôi hoàn toàn tôn trọng pháp luật và hiểu mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc đang hướng về mình. Tôi khẳng định mình vô tội, và chúc đội tuyển xứ Wales sẽ thi đấu thành công tại EURO hè này".

Theo tờ Daily Mail, Ryan Giggs bị cáo buộc đã đánh đập, cưỡng bức và kiểm soát hành vi với Kate Graville suốt từ cuối năm 2017 tới cuối năm 2020. Không lâu sau, Giggs tiếp tục bị cáo buộc hành hung người phụ nữ 20 tuổi. Theo Evening Standard, đó là em gái của Greville.  Nếu bị kết tội, ngôi sao chạy cánh lừng danh một thời của Man United có thể sẽ phải lĩnh án 5 năm tù.

ryan_giggs
Ryan Giggs đối diện mức án 5 năm tù

Giggs được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển xứ Wales từ đầu năm 2018. Cựu tiền vệ Man Utd dẫn dắt tuyển xứ Wales 30 trận, giành 16 chiến thắng, 5 hòa và 9 thua. Thành tích lớn nhất của ông là giúp "Bầy rồng" giành vé dự vòng chung kết EURO 2020.

Trong quá khứ, Ryan Giggs từng vướng vào scandal vụng trộm với em dâu Natasha và ngoại tình với người mẫu Imogen Thomas trước khi bị vợ cũ Stacey đâm đơn ly dị. Năm 2013, Ryan Giggs gặp Kate Graville khi tham gia một dự án truyền thông. Hai người sau đó nảy sinh tình cảm và công khai mối quan hệ vào đầu năm 2018 trước khi xảy ra vụ scandal hiện tại.

Tài năng của Joe Rodon - đá tảng được Ryan Giggs tiến cử cho Man Utd

Theo dõi Sports442 trên