sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hoàng Vũ Samson cố tình gây rối, đưa ra yêu cầu "khó đỡ" với Đông Á Thanh Hóa

Thứ bảy, 15/05/2021 08:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hoàng Vũ Samson đang làm mọi cách để có thể gây sức ép lên BLĐ Đông Á Thanh Hóa sau khi tố đội bóng này nợ lương.

Kể từ sau khi phải nhận án phạt treo giò từ VFF và CLB Đông Á Thanh Hóa, Hoàng Vũ Samson không còn xuất hiện trong bất kỳ trận đấu nào của đội bóng này. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo nhập tịch gốc Nigeria bất ngờ gửi đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tố Thanh Hóa nợ lương.

Theo đó, Samson khiếu nại việc mình chưa được nhận lương tháng 3 như các đồng đội, anh cũng chưa nhận được số tiền phí "lót tay" còn lại trong hợp đồng đã kí với Thanh Hoá. Đồng thời, cầu thủ này còn tiết lộ mình bị "ngăn cản" tập luyện tại đội bóng chủ quản và không được phép gặp chủ tịch câu lạc bộ.

thanh-hoa-samson
Hoàng Vũ Samson làm đơn kiện Thanh Hóa

Ngay sau khi nhận được thông tin đơn tố cáo của Samson, chủ tịch Cao Tiến Đoan đã khẳng định Thanh Hóa vẫn làm đúng hợp đồng. Ông cho biết, theo quy định của đội bóng, tất cả các cầu thủ bao gồm Hoàng Vũ Samson sẽ nhận phần phí "lót tay" chia làm 2 lần vào đầu mỗi giai đoạn lượt đi và lượt về của mùa giải, không có bất cứ ngoại lệ nào.

Thậm chí, vào ngày 14/4, Samson đã được thông báo về việc sẽ nhận lương tháng 3 chậm hơn các đồng đội. Lý do là vì những những vi phạm mà anh đã mắc phải, CLB cần phải đưa ra mức xử phạt phù hợp. Nếu dựa theo hợp đồng mà hai bên đã ký thì Samson có thể sẽ bị kỷ luật rất nặng.

Samson
Samson tuyên bố sẽ rút đơn kiện nếu được ra đi

Từ khi bị loại khỏi đội hình của HLV Petrovic, cựu tiền đạo của CLB Hà Nội vẫn tham gia tập luyện nhưng hầu như đều bỏ qua bài tập chiến thuật. Trong các buổi làm việc vừa qua, Samson còn thẳng thừng đưa ra một yêu cầu "oái oăm" rằng anh sẽ rút đơn kiện nếu Thanh Hóa giải phóng hợp đồng.

Điều này khiến BLĐ của đội bóng xứ Thanh vô cùng bực tức. Thanh Hóa tuyên bố sẵn sàng để Samson đến một đội bóng khác nếu cầu thủ này có thái độ hợp tác thay vì gây khó dễ khi liên tục phát biểu gây sốc trên mạng xã hội.

Xem thêm:

VIDEO: Samson phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Mạnh

Theo dõi Sports442 trên