sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Thủ môn ĐT Việt Nam rèn 'vũ khí', sẵn sàng làm các ‘Alisson’ để hoá người hùng phút 90

Thứ sáu, 28/05/2021 13:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dàn thủ môn của ĐT Việt Nam đã được HLV cho tập luyện thêm các kỹ năng ngay từ buổi đầu tập ở Dubai để chuẩn bị kỹ lưỡng cho VL World Cup 2022.

Trong buổi tập tiên của ĐT Việt Nam tại Dubai (UAE) nhằm chuẩn bị cho ba trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã cùng đồng đội của mình thực hành các bài tập đặc biệt.

Hiện tại, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn vắng mặt và chưa thể hội quân cùng đội. Bùi Tấn Trường được đánh giá là phương án lựa chọn sáng nhất của ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5.

v7-1622164019

Với việc ĐT Triều Tiên rời giải, vị trí nhì bảng có thành tích tốt để giành vé vào vòng loại thứ ba bỗng trở nên rủi ro khi kết quả trận đấu gặp đội cuối bảng sẽ không được tính.

Chính vì vậy mà đoàn quân của ông Park Hang Seo phải sẵn sàng cho việc quyết chiến giành ngôi đầu nếu muốn giành vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cùng với Tấn Trường, Văn Hoàng cùng đồng đội nhanh chóng rèn "vũ khí" để giành ngôi đầu bảng là khả năng chống bóng bổng. Không chỉ các cầu thủ, ngay cả các thủ môn cũng được luyện khả năng đánh đầu.

2_1 copy

Ngay từ những buổi tập đầu tiên, BHL đã có những bài tập hướng tới việc tăng cường năng lực chống bóng bổng cho thủ môn. Điều này dựa trên việc phân tích đối thủ khi ĐT UAE với lợi thế sân nhà sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng.

Với những cầu thủ thể hình tốt, ĐT UAE có khả năng không chiến rất tốt. Đó cũng là lý do ĐT Việt Nam phải rèn những bài chống bóng bổng ngay từ buổi tập đầu tiên ở Dubai.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất chú trọng đến việc chống bóng bổng khi thường xuyên đốc thúc, chỉ đạo các thủ môn trong khi tập luyện.

Xem thêm:

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tiết lộ cơ hội đá chính của Đoàn Văn Hậu

Báo Thái Lan gọi ĐT Việt Nam là "số một Đông Nam Á", đặt niềm tin tại UAE

Theo dõi Sports442 trên