sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CĐV Malaysia hiểu nhầm Tiến Linh, muốn đội nhà ghi 8 bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/05/2021 13:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CĐV của Malaysia đã tỏ ra khá tức giận sau phát biểu của Tiến Linh và muốn đội nhà phải ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam là đại diện cuối cùng có mặt tại UAE trong số những đội tuyển tại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Ngay khi hạ cánh xuống sân bay Dubai, một số cầu thủ đã tỏ rõ quyết tâm của mình, trong đó có Tiến Linh.

“Cá nhân tôi đã ghi 2 bàn ở vòng loại thứ 2 này. Số bàn thắng của tôi cho đội tuyển quốc gia vẫn chưa nhiều. Do vậy, tôi muốn đề ra mục tiêu cá nhân cao một chút là cố gắng có thêm 3 bàn thắng”, Tiến Linh phát biểu.

tien-linh-dt-vn
Tiến Linh muốn ghi thêm 3 bàn ở 3 trận sắp tới

ĐT Việt Nam còn 3 trận đấu nữa với Indonesia, Malaysia và UAE nên mục tiêu ghi 3 bàn sau 3 trận của Tiến Linh là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, người hâm mộ của ĐT Malaysia lại hiểm nhầm ý của chân sút sinh năm 1997.

Tờ vocketfc của Malaysia đã đăng tải về phát biểu của tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh. Theo đó, tờ báo này cho rằng Tiến Linh muốn ghi tận 3 bàn vào lưới mỗi đội bóng mà ĐT Việt Nam sẽ đối đầu sắp tới, trong đó có ĐT Malaysia.

Chính điều này đã khiến CĐV của "Mãnh hổ" tức giận. Trên trang fanpage có hơn 1,4 triệu người đăng ký của NHM ĐTQG Malaysia có tên Harimau Malaya đã xuất hiện rất nhiều bình luận chế giễu Tiến Linh. 

"Chắc anh ta tưởng Malaysia là Đông Timor thì phải. Tôi chắc chắn rằng đội tuyển Malaysia bây giờ mạnh hơn so với lần cuối cùng gặp Việt Nam. Việt Nam đã thắng sít sao trong lần gặp nhau gần nhất", NHM Andi Yusoff nói.

tien-dao-chu-luc-dtvn-bi-nhm-malaysia-che-gieu-tham-te-48813
CĐV Malaysia tức giận với phát biểu của Tiến Linh

"Việt Nam vỡ òa khi ghi 3 bàn, nhưng chúng ta ghi 4 bàn. Tỉ số chung cuộc là 4-3 và Việt Nam bị loại", NHM Khairul Khai bỡn cợt.

Thậm chí còn có có người mơ về việc ĐT Malaysia sẽ ghi 8 bàn vào lưới ĐT Việt Nam: "Nếu vậy, Mat Yo (tuyển thủ Malaysia Idlan Talaha - pv) sẽ ghi 8 bàn vào lưới Việt Nam".

Tối ngày 27/5, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên tại UAE. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu duy nhất gặp ĐT Jordan vào ngày 31/5 để làm quen với khí hậu và mặt sân trước khi bước vào thi đấu các trận còn lại của Vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm:

Siêu phẩm của Đức Huy vào lưới Malaysia

Theo dõi Sports442 trên