sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu chủ tịch SLNA: “Ai phát hiện tôi tham ô, tôi tặng nhà, tặng xe cho họ”

Thứ ba, 11/05/2021 11:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ông Nguyễn Hồng Thanh - cựu chủ tịch SLNA đã lên tiếng phản bác mạnh mẽ những lời đồn cho rằng mình tham ô, ảnh hưởng tới đội bóng.

Sông Lam Nghệ An đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Sau 12 vòng đấu của V-League 2021, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm với 3 trận thắng, 1 trận hòa và nhận tới 8 thất bại. Họ đang là ứng cử viên "nặng ký" cho tấm vé xuống hạng.

HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo khẩn về Đoàn Văn Hậu

Thành tích bết bát nay của đội bóng khiến Chủ tịch của CLB là ông Nguyễn Hồng Thanh (giờ đang đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty SLNA) và HLV Trưởng Ngô Quang Trường phải xin từ chức. Các CĐV SLNA tỏ ra thất vọng về thành tích này và đang dần “quay lưng” với đội bóng. 

17318912bb50520e0b41
SLNA gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải 2021

Cựu chủ tịch của CLB là ông Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng: "Nhiều cầu thủ bây giờ cảm thấy tất cả chống lại SLNA. Các cầu thủ nghĩ như thế thì làm sao ra sân đá được. Họ ra sân là có cảm giác bị ức chế.

VIDEO: Thủ môn Hàn Quốc ghi bàn thắng khó tin từ khoảng cách 90m

Nhưng CĐV nghĩ như vậy cũng là vì bức xúc thôi. Không ai chống lại SLNA cả. Họ yêu quý chúng tôi thì mới có thái độ, nhưng cần đúng mực. Như một người vợ yêu chồng quá người ta mới ghen. Nên chúng ta cần thông cảm với họ."

SLNA (2)

Trước những chỉ trích ám chỉ mình tham ô, làm ảnh hưởng tới thành tích của SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh phản bác rất quyết liệt: "Tôi chia sẻ thật nếu ai phát hiện tôi tham ô, tôi tặng nhà, tặng xe cho các bạn. Tôi làm ở SLNA hay ở chính quyền đều vậy. Vì sao tôi nói họ phải nghe, vì tôi không làm điều gì khuất tất cả.”

VIDEO: Văn Quyến cứa lòng khiến thủ môn U17 SLNA chịu thua

Theo dõi Sports442 trên