sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi lên tiếng sau sự cố khiến màn thư hùng giữa Brazil và Argentina kết thúc sau 5 phút

Thứ hai, 06/09/2021 06:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Messi lên tiếng sau sự cố gián gây gián đoạn màn thư hùng giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Cuộc thư hùng giữa hai đội tuyển Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2022, khu vực Nam Mỹ đã chính thức diễn ra và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Trận này đấu được tổ chức trên SVĐ Neo Quimica Arena ở Sao Paulo, Brazil. Đây hứa hẹn sẽ là màn đối đầu hấp dẫn không kém trận chung kết Copa America 2021 vừa diễn ra cách đây vài tháng.

4028
Phía Brazil tuyên bố dừng trận đấu với Argentina sau khi phát hiện 4 cầu thủ vi phạm quy định cách ly

Tuy nhiên chỉ ít phút sau khi bóng lăn, trọng tài chính đã buộc phải cho dừng trận đấu khi xuất hiện một số nhân viên của tổ an ninh cùng một số người khác được cho tới từ cơ quan y tế Brazil đi vào sân để trao đổi với BHL cũng như các cầu thủ đội khách Argentina.

"Thật tệ hại. Chúng tôi đã ở Brazil 3 ngày nay mà không gặp vấn đề gì. Tại sao đến khi trận đấu diễn ra họ mới bắt đồng đội của tôi rời sân? Nếu 4 đồng đội của tôi không thể thi đấu, các cầu thủ còn lại cũng sẽ rời sân", thủ quân tuyển Argentina tuyên bố.

Được biết, phía Brazil phát hiện ra trong thành phần của ĐT Argentina có 4 cầu thủ vừa trở về từ Anh là Emiliano Martinez (Aston Villa), Cristian Romero (Tottenham), Giovani Lo Celso (Tottenham) và Emiliano Buendia (Aston Villa) vừa vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 của nước này.

brazil-vs-argentina
Màn thư hùng giữa hai đội bóng của Messi và Neymar cuối cùng đã khép lại theo cách không ai mong muốn

Theo phía Brazil, do nước Anh nằm trong danh sách những quốc gia 'nguy hiểm' có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao nên theo quy định, mọi công dân khi từ Anh sang Brazil sẽ phải tiến hành cách ly tập trung 14 ngày. 

Sau khi bị làm khó, Messi cùng dàn sao Argentina đều đã bỏ vào đường hầm. Sau khi trận đấu bị Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) hoãn, cầu thủ Argentina lên xe buýt để rời sân Neo Quimica Arena.

Trong khi đó, Neymar cùng đồng đội ở lại để tiến hành tập nhẹ. Trước đó, tuyển Brazil chịu thiệt do một số CLB tại Premier League không cho cầu thủ trở lại làm nghĩa vụ quốc gia.

Xem thêm:

Cận cảnh hình ảnh hệ thống VAR 17 tỉ được lắp đặt trên sân Mỹ Đình

Cựu HLV HAGL xuất hiện cùng Ronaldo và Messi trong đội hình kỷ lục thế giới

Theo dõi Sports442 trên