sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Đức lo lắng về phong độ, quan ngại suất đá chính khi không có lợi thế như đồng đội

Thứ năm, 03/06/2021 12:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An là người trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập sáng 3/6 của ĐTQG Việt Nam.

Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về phong độ của bản thân ở thời điểm hiện tại, cùng với đó là sự nỗ lực để có được suất đá chính ở vòng loại World Cup 2022

Tiền vệ này cho hay: "Ở trận giao hữu với Jordan, tôi đá 45 phút. Sau 1 thời gian dài tôi trở lại thi đấu cho đội tuyển và chưa thi đấu căng hết sức, tôi thấy phong độ của mình chưa được tốt lắm.

Ở đội tuyển, hàng công có rất nhiều người hay tôi cũng cần cố gắng nỗ lực hơn trong tập luyện và chỉn chu khi thi đấu. Hàng công đội tuyển Việt Nam rất mạnh, cơ hội chia đều cho tất cả mọi người.

Sau 1 thời gian dài tôi mới trở lại, nếu thầy Park trao cơ hội thì tôi sẽ cố gắng hết mình. Tôi vẫn giữ nguyên vị trí với sơ đồ trước đây. Tôi cũng đang thích nghi, tập quen dần sau 1 thời gian dài mới lên đội tuyển".

photo1622693891829-1622693892422721432781

Cầu thủ xứ Nghệ cũng cho rằng bản thân không có được lợi thế như các đồng đội khác nhưng anh tin tưởng rằng với cả 3 đối thủ mạnh như UAE, Indonesia, Malaysia, HLV Park Hang-seo cũng đã có chiến thuật hợp lý khi đối đầu họ.

"Với đối thủ Indonesia, thầy cũng đã nói trước toàn đội, thầy sẽ có chiến thuật đề ra. Indonesia là đội bóng tốt. Những gì cần làm thầy Park cũng đã làm trên sân và đã cho chúng tôi tập luyện tốt để chuẩn bị.

Trước lúc thi đấu, thầy sẽ đưa ra chiến thuật hợp lý, bọn tôi vào sân sẽ tuân thủ chiến thuật đề ra và cố gắng hết mình", Phan Văn Đức chia sẻ.

Tuyển Việt Nam đang thích nghi với thời tiết ở Dubai. Chiều 3/6, các thành viên của đội sẽ di chuyển sang khách sạn Crowne Plaza Hotel - Festival City theo yêu cầu của ban tổ chức và Liên đoàn Bóng đá Châu Á.

Sau khi ổn định nơi lưu trú mới, ban huấn luyện sẽ chia làm hai tốp, ra sân do thám hai cặp đấu Thái Lan - Indonesia và UAE - Malaysia ở bảng G vào lúc 23h45 (giờ Việt Nam). Tiền vệ Văn Đức cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ luôn đồng hành cùng đội tuyển.

Xem thêm:

Tấn Trường phát biểu gay gắt, gửi thông điệp đanh thép đến NHM

Cựu HLV ĐTQG Việt Nam tuyên bố làm việc gấp đôi công suất

Theo dõi Sports442 trên