sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sài Gòn FC nguy cơ mất “lần đầu” tại cúp Châu lục vì Singapore

Thứ năm, 03/06/2021 10:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Singapore bất ngờ xin rút không đăng cai 2 bảng đấu AFC Cup 2021, trong đó có bảng H mà Sài Gòn FC góp mặt.

Bảng H AFC Cup 2021 có sự góp mặt của Sài Gòn FC, Kedah FA (Malaysia), Persipura (Indonesia), Lion City Sailors (Singapore). Theo kế hoạch giải đấu sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 sẽ được diễn ra tập trung tại Singapore từ ngày 29/6 - 6-7. Đây là lần đầu Sài Gòn FC có cơ hội thi đấu tại đấu trường Châu lục.

CĐV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam là “Nhà vua Đông Nam Á”

Tuy nhiên theo thông báo mới đây nhất của Liên đoàn bóng đá Singapore thì họ đã gửi thư cho AFC xin thôi đăng cai 2 bảng đấu H và I của AFC Cup 2021. Lý do được quốc gia này đưa ra là do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 khiến việc đi lại của các đội nước ngoài khó khăn.

SAI-GON-FC
Sài Gòn FC gặp khó khăn trong lần đầu tham dự AFC Cup

Ngay sau đó AFC đã thông báo đến các nước có đại diện tham dự về sự việc bất khả kháng trên đồng thời chưa xác định được địa điểm tổ chức thay thế. Thậm chí theo nhiều nguồn tin của Châu Á thì giải đấu này hoàn toàn có thể tiếp tục bị hoãn vô thời hạn nếu không có quốc gia đứng ra đăng cai.

Bị thầy Park “ngó lơ”, cựu sao U23 Việt Nam tìm đến "Chelsea" để cứu vớt sự nghiệp

Trước đó, Sài Gòn FC từng ngỏ ý đăng cai bảng H của AFC Cup 2021 nhưng không được AFC chấp thuận. Như vậy thầy trò HLV Phùng Thanh Phương bị xáo trộn kế hoạch nên phải điều chỉnh giáo án tập luyện và tiếp tục chờ thông báo mới về lịch trình thi đấu AFC Cup 2021. 

VIDEO: Ngoại binh Sài Gòn FC ghi bàn sau 12 giây

Theo dõi Sports442 trên