sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Messi Nhật Bản: "Không có đối thủ nào là chúng tôi không thể giành chiến thắng"

Thứ sáu, 30/07/2021 11:01 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc giành quyền vào vòng tứ kết môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2021, ngôi sao của ĐT Nhật Bản - Takefusa Kubo đang tỏ ra hừng hực khí thế hơn bao giờ hết.

Chia sẻ trên tờ Nikkan Sports, Kubo tự tin khẳng định: "Chúng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành HCV. New Zealand rất mạnh và tôi hoàn toàn tôn trọng họ. Nhưng không có đối thủ nào là chúng tôi không thể giành chiến thắng.

Tôi muốn thi đấu tốt ở mọi trận đấu tại Olympic Tokyo 2021, để khi giải đấu khép lại, tôi không cần phải hối tiếc vì bất kỳ điều gì. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bóng cùng những người đồng đội tuyệt vời".

takefusa-kubo-olympic-tokyo-2020
Messi Nhật Bản: "Không có đối thủ nào là chúng tôi không thể giành chiến thắng"

Ngoài Kubo, thủ thành Tani Kosei cũng có phát biểu cho thấy sự quyết tâm cao độ: "Tôi muốn giành huy chương vàng trong lần đầu tiên tham dự Olympic và làm nên lịch sử cho bóng đá Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi đoàn kết và nỗ lực hết sức để tiến vào trận chung kết với thành tích toàn thắng".

ĐT Nhật Bản với lợi thế lớn sân nhà đã giúp họ thoải mái thi đấu và màn trình diễn ấn tượng tại Olympic 2021 với 3 trận toàn thắng. Takefusa Kubo và các đồng đội lần lượt thắng Nam Phi 1-0, đánh bại Mexico 2-1 và hạ đẹp Pháp 4 bàn không gỡ.

Cả 3 chiến thắng của Olympic Nhật Bản, Kubo đều ghi bàn. Anh chính là niềm hy vọng cho hành trình chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam của Nhật Bản.

Ở vòng tứ kết, đại diện của "xứ sở hoa anh đào" so tài với đối thủ New Zealand. Cuộc chạm trán này diễn ra vào lúc 16h ngày 31/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Kashima.

Bóng đá Nhật Bản từng giành được tấm huy chương đồng tại Olympic Mexico 1968. Vì vậy, nước chủ nhà đang rất muốn tạo nên kỳ tích đổi màu huy chương ở Olympic Tokyo 2021.

Xem thêm:

Màn tiếp đất lỗi của VĐV Nhật Bản giành HCV khiến người Trung Quốc không phục

Chỉ đem 2 VĐV đi tranh tài ở Olympic, Quốc gia 'nhỏ bé' vẫn dễ dàng ẵm HCV

Theo dõi Sports442 trên