sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisuk khẳng định: 'Sức khoẻ quan trọng hơn bóng đá'

Thứ sáu, 07/05/2021 13:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, HLV trưởng HAGL vẫn tôn trọng quyết định hoãn V-League 2021 để phòng chống.

Lượt trận vòng cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2021 đã không thể diễn ra do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Cũng vì vậy mà dù đã di chuyển tới Quảng Ninh, HLV Kiatisak cùng học trò đã tập luyện trước 2 buổi cũng sẽ không thi đấu theo kế hoạch ban đầu.

Trước tình hình trên, sáng ngày 7/5, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu Quảng Ninh ở vòng 13 nhưng khi có dịch bệnh, chúng tôi tôn trọng quyết định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam".

"Thực tế, không chỉ HAGL mà tất cả các đội khác cũng vậy, đã chuẩn bị cho các trận đấu rồi. Nhưng lúc này, sức khoẻ cho mọi người mới quan trọng nhất. Khi nào hết dịch, chúng ta sẽ tiếp tục cuộc chơi".

Bảy cầu thủ HAGL được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, trong khi Trần Bảo Toàn được triệu tập lên U22.

kiatisuk
HLV Kiatisak và toàn đội HAGL tổ chức sinh nhật cho Hữu Tuấn

Như vậy, HAGL sẽ chia làm hai nhóm, một nhóm cầu thủ trụ cột sẽ lên tuyển tập trung, trong khi đó, nhóm còn lại sẽ được về quê thăm gia đình trong hai tuần. Trong khoảng thời gian này, HLV Kiatisuk sẽ gửi giáo án tập online cho từng cầu thủ.

Sau 12 vòng, HAGL đạt 29 điểm, hơn ĐKVĐ Viettel đứng thứ 2 tới ba điểm và gần như chắc chắn đứng đầu giai đoạn I. Tuy nhiên, Kiatisuk chưa bao giờ nghĩ đến chức vô địch vì còn nhiều trận đấu phía trước.

Ông nói: "Chúng tôi hài lòng với những trận đấu tốt trong giai đoạn I, nhưng chúng ta còn giai đoạn II rất cam go. Vì thế, chúng tôi sẽ phải tích cực chuẩn bị để sẵn sàng khi giải đấu trở lại".

Xem thêm:

Dàn sao HAGL hội quân với Dresscode trắng - đen

Theo dõi Sports442 trên