sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Schalke 04 xuống hạng, 2 cựu sao Arsenal bị CĐV quá khích rượt đánh như phim hành động

Thứ năm, 22/04/2021 15:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chính thức phải xuống hạng, các cầu thủ Schalke 04 đã chịu sự phẫn nộ lớn đến từ các CĐV quá khích. Họ đã tấn công xe bus của đội bóng và đánh đập cầu thủ, một đoạn video còn ghi được lại cảnh 2 cựu cầu thủ Arsenal là Mustafi và Kolasinac phải chạy hết sức bình sinh trước sự truy đuổi của các CĐV đội nhà.

Thất bại 0-1 trước chủ nhà Arminia Bielefeld ở vòng 30 khiến Schalke 04 chính thức phải xuống hạng. Chứng kiến ngày đen tối nhất của đội bóng trong suốt 30 năm qua, người hâm mộ The Royal Blues không thể giữ được sự bình tĩnh.

Vào thời điểm các cầu thủ Schalke 04 lên xe để trở về, 600 fan quá khích đã giận dữ tấn công chiếc xe bus của đội khách vào lúc 1h sáng. Thậm chí, một số cầu thủ của đội bóng này còn bị CĐV đánh đập. Một đoạn video quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, đám đông cuồng nộ đã đuổi đánh Skhodan Mustafi và Kolasinac.

Hai cựu sao Arsenal đã phải dùng hết khả năng của mình để chạy thật nhanh khỏi hiện trường và trốn thoát khỏi sự truy đuổi của những CĐV quá khích này.

Theo dõi Sports442 trên