sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chịu sức ép của dư luận, chủ tịch Hải Phòng từ chức bảo toàn 'tinh thần' sau chuỗi thành tích tệ hại

Thứ năm, 22/04/2021 18:04 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chủ tịch của CLB Hải Phòng đã từ chức sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội nhà và dự kiến sẽ bàn giao công việc cho người kế nhiệm trong tháng 4.

HLV Phạm Anh Tuấn và các học trò đã có khởi đầu đầy mĩ mãn với 2 chiến thắng trước ĐKVĐ Viettel (1-0) và Nam Định (3-2). Tuy nhiên, sau khi thua Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 3, thành tích của đội bóng này bắt đầu tụt dốc không phanh.

Empty
Ông Trần Mạnh Hùng sẽ rời ghế chủ tịch Hải Phòng FC

Kể từ vòng 3, Hải Phòng chỉ thắng thêm một trận trước Bình Dương và thua liền 4 trận khi đối đầu Hà Tĩnh (1-0), Than Quảng Ninh (0-2), HAGL (o-2) và Thanh Hoá (0-3).

Ở hai trận gần nhất, Hải Phòng cũng chỉ có thể cầm hoà SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC với không bàn thắng được ghi.

Sự chán nản ngày càng dâng cao, CĐV Hải Phòng tỏ ra vô cùng thất vọng và giơ cao băng rôn yêu cầu chủ tịch Hải Phòng từ chức

Nguyên nhân khiến Hải Phòng xa sút là khi lãnh đạo CLB mâu thuẫn với tiền đạo chủ lực Jermie Lynch. Chân sút Jamaica thông báo chấn thương trong khi đội bóng chỉ biết chỉ trích anh vì thiếu chuyên nghiệp, cho rằng anh đang để ý đến đội bóng khác nên diễn kịch. Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng không đứng ra giải quyết khiến HLV Phạm Anh Tuấn phải chinh chiến trong tình cảnh thiếu ngoại binh. Ông Hùng cũng gây bất bình vì ít quan tâm đến đội nhà, không đến sân xem thi đấu nhưng lại đi xem các đội khác tranh tài.

Empty
Hải Phòng thi đấu mà không có tiền đạo chủ lực Jermie Lynch

Người thay thế chủ tịch Hùng nhiều khả năng là ông Văn Trần Hoàn với biệt danh Hoàn 'pháo'. Ông Hoàn từng là người đồng hành với bóng đá đất cảng và các chuyến đi nước ngoài của ĐTVN. Ngoài vị trí chủ tịch, các vị trí khác trong BLĐ vẫn được giữ nguyên. Vòng 11 tới đây, Hải Phòng sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Lạch Tray.

Một thành viên BHL Hải Phòng chia sẻ ông Trần Mạnh Hùng sẽ chuyển giao công việc cho người kế nhiệm ngay trong tháng 4/2021. Theo lịch thi đấu, Hải Phòng sẽ đối đầu Bình Phước ở VL Cúp Quốc giai 2021 vào ngày 24/4 tới đây. Nếu giành chiến thắng, HLV Phạm Anh Tuấn sẽ đối đầu Viettel ở vòng đấu sau. Viettel cũng là đội thua Hải Phòng ngay ở trận ra quân V League 2021.

Xem thêm:

CĐV Hải Phòng chen lấn ở quán cà phê ông Bầu, Văn Toàn chia sẻ niềm đam mê kiếm tiền

 CĐV Hải Phòng lăng mạ BHL Than Quảng Ninh, CLB lại đứng ra chịu phạt nặng từ VFF

VIDEO: Cầu thủ Hải Phòng đốt pháo sáng mừng sinh nhật đồng đội

Theo dõi Sports442 trên
TAGS