sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Lâm tạo hiệu ứng truyền thông cực mạnh tại Nhật Bản ở trận ra mắt

Thứ năm, 10/06/2021 09:21 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, Văn Lâm đã được ra sân bắt chính cho Cerezo Osaka và điều này đã tạo nên hiệu ứng truyền thông lớn tại xứ sở Mặt trời mọc.

Chiều ngày hôm qua, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức có màn ra mắt Cerezo Osaka trong trận đấu với Gainare Tottori trong khuôn khổ vòng 2 Cúp Hoàng Đế Nhật Bản. Anh thi đấu rất tốt và ổn định với những pha ra vào hợp lý, giữ sạch lưới cho đội nhà.

Ở trận đấu này, Cerezo Osaka cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ hạng 3 với tỉ số 2-0. Với Văn Lâm, dù không có nhiều cơ hội trổ tài nhưng thủ thành sinh năm 1993 vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp, tự tin khi lần đấu ra sân. Văn Lâm cũng thể hiện khả năng chơi chân, phối hợp bóng ngắn cùng đồng đội ấn tượng.

Dang-Van-Lam-2-01
Đặng Văn Lâm có màn ra mắt thành công

Màn ra mắt của Văn Lâm tại Cerezo Osaka đã mang đến cơn sốt truyền thông cực lớn tại xứ sở Mặt trời mọc. Hầu hết các bài báo nhắc tới trận đấu này đều để ảnh Văn Lâm lên đầu và "giật tittle" nhắc tới thủ thành người Việt Nam.

Trên Youtube, theo ghi nhận có lúc trận đấu của Cerezo Osaka có tới 22.000 người xem dù đây là một trận đấu không quá quan trọng và thường rất ít người hâm mộ theo dõi. Thậm chí trong khi trận đấu diễn ra, 2 BLV người Nhật đã cố gắng chào người xem bằng tiếng Việt, như một cách ủng hộ Văn Lâm và ghi nhận sự ủng hộ từ các fan Việt Nam.

Chắc hẳn Văn Lâm cũng không ngờ rằng việc bản thân được ra sân trong màu áo Cerezo Osaka tạo ra cơn sốt như vậy. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực để Văn Lâm tiếp tục nỗ lực trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên