sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh bị cảnh sát bắt vì bị tình nghi ấu dâm đã lộ diện

Thứ ba, 20/07/2021 18:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo báo chí xứ sở sương mù đăng tải, mới đây, cảnh sát đã bắt giữ một ngôi sao của Everton vì bị tình nghi ấu dâm trẻ vị thành niên, cái đó đang được cho là tiền vệ Gylfi Sigurdsson.

Trong ngày hôm nay, báo chí Anh đang "rùm beng" vụ việc một cầu thủ đang chơi bóng tại giải Ngoại Hạng Anh đã bị cảnh sát bắt và chất vấn vào ngày 16/7 vừa qua vì bị tình nghi phạm tội xâm hại tình dục trẻ em. 

Cảnh sát không tiết lộ cụ thể danh tính của cầu thủ bị bắt. Tuy nhiên, họ đã hé lộ một số thông tin như sau: 31 tuổi, đã kết hôn, thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia và đã bị câu lạc bộ chủ quản treo giò nội bộ. 

60f698e263ab5_1
Sigurdsson đang là cái tên bị tình nghi

Nhiều nguồn tin uy tín cho biết cầu thủ ẩn danh ấy là Sigurdsson, tiền vệ người Iceland thuộc biên chế Everton. Mới nhất, trang chủ của The Toffees đã đăng thông báo ngắn gọn như sau:

"Everton có thể xác nhận rằng chúng tôi đã đình chỉ một cầu thủ của đội một trong khi chờ cảnh sát điều tra. CLB sẽ tiếp tục hỗ trợ các cơ quan chức năng giải quyết các thắc mắc của họ và sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào thêm vào lúc này".

Tiền vệ này sinh ngày 9/9/1989 (31 tuổi), đã tổ chức đám cưới vào mùa hè năm 2019 và nhiều năm liền là trụ cột của đội tuyển Iceland. Như vậy, việc Sigurdsson đang bị cảnh sát điều tra là khá rõ ràng nhưng vẫn cần thêm những tình tiết từ phía cảnh sát.

Theo dõi Sports442 trên