sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Filip Nguyễn bất ngờ bị gạch tên khỏi ĐT CH Séc, cơ hội cho HLV Park Hang Seo đã tới?

Thứ ba, 16/03/2021 20:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tưởng như đã chắc suất trong danh sách triệu tập sắp tới của ĐT CH Séc nhưng thủ thành của Slovan Liberec đã bất ngờ không được HLV Silhavy điền tên.

Sắp tới đây, đội tuyển CH Séc sẽ tập trung để chuẩn bị tham dự 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào cuối tháng này. Đội bóng đến từ Trung Âu sẽ có những màn đọ sức rất quan trọng tại bảg G gặp Estonia ngày 25/3, Bỉ ngày 28/3 và Xứ Wale ngày 31/3.

Ở lần tập trung này, tưởng như Filip Nguyễn sẽ chắc chắn được triệu tập bởi vẫn đang duy trì phong độ ổn định trong màu áo Slovan Liberec nhưng HLV Silhavy đã bất ngợ gạch tên thủ thành gốc Việt dù anh đã được triệu tập 2 lần trước đó.

filip-nguyen-chu-dong-xin-khong-vao-san-thi-dau-cho-dt-sec1599635344-1-110537-1-134343-1
Cơ hội sở hữu Filip Nguyễn vẫn còn nguyên với ĐT Việt Nam

HLV Silhavy có lẽ không muốn mạo hiểm với người chưa có kinh nghiệm thi đấu trong màu áo ĐTQG như Filip Nguyễn. Nhất là khi đấu trường vòng loại World Cup là vô cùng quan trọng với ĐT CH Séc và họ rõ ràng không muốn lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Với cá nhân Filip Nguyễn, khi mà các trụ cột quen thuộc của ĐT Séc dần trở lại, cánh cửa dành cho anh đang ngày càng nhỏ hơn. Mặt khác, thủ thành 28 tuổi vẫn còn nguyên cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát tốt hơn, Filip Nguyễn có thể về hoàn tất các thủ tục nhận quốc tịch Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang rất trông đợi vào điều này khi Đặng Văn Lâm đã khá lâu rồi chưa được thi đấu do vướng những lùm xùm với Muangthong United trước khi tới Cerezo Osaka. Sở hữu thủ thành đẳng cấp châu Âu sẽ là điều đáng mừng với ĐT Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn cản phá phạt đền xuất sắc trong trận đối đầu đội bóng mạnh nhất CH Séc

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.