sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Những pha nhảy cầu "cười ra nước mắt" tại SEA Games 31

Thứ sáu, 13/05/2022 09:45 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

SEA Games 31 bên cạnh những màn nhảy cầu ấn tượng thì cũng có những pha khiến người xem "cười ra nước mắt" có một không hai.

Tại SEA Games 31, môn nhảy cầu chứng kiến sự góp mặt bảy đoàn thể thao gồm chủ nhà Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Singapore, Philippines. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở tám nội dung. Đây là một trong ba phân môn của bộ môn thể thao dưới nước, bên cạnh bơi và lặn. 

Kết thúc chương trình thi đấu môn nhảy cầu SEA Games 31, Malaysia khẳng định vị thế số 1 với việc giành 8 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng trên tổng số 8 nội dung thi đấu. Đoàn Singapore xếp ở vị trí thứ 2 với 3 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng.  

Đội tuyển nhảy cầu Việt Nam vinh dự mang về 2 HCB và 2 HCĐ. Xét về số lượng, thành tích này đã vượt chỉ tiêu đề ra "đổi màu" tấm Huy chương Đồng đã giành được ở kỳ SEA Games 30. Nhưng nhìn chung chất lượng chuyên môn, thành tích của các tuyển thủ Việt Nam không quá cao. 

Các phần thi của môn nhảy cầu được diễn ra tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình từ 8/5 đến 11/5. Như vậy đây cũng là môn kết thúc sớm nhất tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần này. Môn nhảy tại SEA Games 31 chứng kiến nhiều phần thi ấn tượng, nhất là phần thi của đội Malaysia. Tuy nhiên cũng không thiếu "khoảng khắc khôi hài", khiến BGK phải "bùi ngùi" cho điểm cực thấp. 

Nguồn: Next Sports
Theo dõi Sports442 trên