sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Ronaldo nổi cơn thịnh nộ với đồng đội cũ ở Juventus

Thứ sáu, 26/11/2021 18:00 (GMT+7)

Phim tài liệu "Tất cả hoặc không có gì: Juventus" hé lộ cuộc tranh luận gay gắt giữa Cristiano Ronaldo và Juan Cuadrado giữa trận đấu tại Champions League.

Cuộc khẩu chiến diễn ra ngay khi các cầu thủ Juventus vừa bước vào phòng thay đồ sau hiệp một trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Porto. Lúc đó, đội khách Porto đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0. Juventus lúc đó đã bị dồn vào thế chân tường khi mà lượt đi họ đã để thua 1-2. Tổng tỉ số lúc này đã là 3-1 cho đội khách Porto

Ronaldo tỏ vẻ bực tức: "Chúng ta phải nỗ lực hơn. Làm cái quái gì vậy. Chúng ta chẳng chịu chơi chút nào cả. Hoàn toàn không". "Đừng lo", Cuadrado đáp lại, và điều này như trút thêm dầu vào lửa. Sau đó hai cầu thủ tiếp tục có những lời qua lại và phải nhờ đến sự can thiệp của HLV Pirlo thì siêu sao người Bồ mới “hạ hoả”.

ggh
Ronaldo bực tức trong phòng thay đồ của Juventus

Sau khi trở lại, Juventus đã chơi tốt hơn khi ghi 2 bàn để gỡ hoà 3-3 sau hai lượt trận. Hai đội bước vào hiệp phụ tuy nhiên mỗi đội lại có được thêm một bàn thắng nữa. Porto nhờ đó giành vé vào tứ kết theo luật bàn sân đối phương.

Qua đoạn video trích từ phim trên, người ta càng thêm thấy sự nhiệt huyết của CR7. Trước đó, khi anh phải rời sân sớm trong trận chung kết EURO 2016, thay vì ngồi ngoài dưỡng thương, anh đã quay lại sân và liên tục đứng sát đường pitch để khích lệ các đồng đội chiến đấu và giành chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên