sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

VIDEO: Mong muốn cơ bụng 6 múi, chú mèo chăm chỉ luyện tập đáng kinh ngạc

Chủ nhật, 05/12/2021 18:05 (GMT+7)

Trong khi bạn vẫn còn đang than thở tìm cách để có một vóc dáng đẹp, thì đâu đó bên Trung Quốc có một chú mèo đã cụ thể hoá những nỗ lực giảm cân bằng cách miệt mài... gập bụng.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một đoạn clip ghi lai cảnh chú mèo đang nằm tập thể dục dưới gầm ô tô một cách chăm chỉ. Không chỉ gác hai chân sau lên gầm xe, chú mèo còn tập những động tác như đang gập bụng khiến dân mạng không khỏi thích thú. Không chỉ tập ở bãi đỗ xe, chú mèo này còn vào tận phòng gym để tập một cách “chuyên nghiệp”.

Untitled

Chả biết do vô tình hay hữu ý muốn giảm mỡ, mà chú mèo này giờ đây đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút cả triệu lượt xem nhờ những hành động "truyền cảm hứng" của mình. Nhiều cư dân mạng từ đây mới vỡ lẽ ra rằng đâu chỉ người có tiền mới có quyền tập luyện - bởi thể dục thể thao là tốt cho sức khỏe, và đến cả con mèo cũng công nhận điều đó cơ mà? Những người xem cũng để lại hàng loạt bình luận với nhiều ý kiến khác nhau, song hầu hết đều phục sát đất con mèo chăm chỉ này.

Theo dõi Sports442 trên