sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Hỗn chiến cực căng, cầu thủ xông vào cuộc ẩu đả tại VCK U17 Brazil

Thứ tư, 23/12/2020 09:57 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa Athletico Paranaense và Fluminense ở chung kết giải U17 Brazil, một cuộc ẩu đả đã nổ ra khiến trọng tài phải rút ra tới 9 tấm thẻ đỏ.

Trong trận chung kết giải U17 Brazil giữa Athletico Paranaense và Fluminense, tiền đạo Joao Neto của Fluminense bị Ataide bên phía Athletico Paranaense phạm lỗi ở phút bù giờ thứ 3. Cay cú với hành động đó, Neto đá vào chân của Ataide và cả hai xảy ra xô xát.

Neto bị ít nhất 4 cầu thủ của phía đội bạn đánh hội đồng rất mạnh, thậm chí một cầu thủ dự bị còn chạy vào sân và tung một cú đá thẳng vào mặt Neto khiến cuộc ẩu đả diễn ra với quy mô lớn hơn.

Sau màn hỗn chiến này, trọng tài đã rút ra 9 thẻ đỏ và khiến trận đấu bị hoãn 10 phút. Cả hai đội sau đó chỉ thi đấu với 8 cầu thủ trên sân.

Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh của U17 Fluminense lên tiếng xin lỗi: "Trước hết, tôi muốn thay mặt các đồng đội xin lỗi về cuộc hỗn chiến ở cuối trận. Nhưng tôi biết điều đó sẽ không thể làm hoen ố chiến thắng vang dội và cả hành trình vô địch của chúng tôi. Fluminense là nhà vô địch của giải U17 Brazil - một danh hiệu chưa từng có trong lịch sử CLB", 

Theo dõi Sports442 trên