sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: HLV chỉ đạo cầu thủ "sút về lưới nhà" để trả lại bàn thắng

Chủ nhật, 18/10/2020 14:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bóng đá luôn mang những khoảnh khắc rất đẹp và vừa qua trên sân có nước Đức đã có một tình huống như thế.

Trận đấu diễn ra vào đêm 17/10 trên sân Gazi-Stadion auf der Waldau giữa Stuttgarter Kickers và đội khách FC Notttingen thuộc giải hạng 5 của Đức. Phút thứ 45, Cristian Giles đã có pha dứt điểm khéo léo hạ gục thủ môn FC Nottingen để ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. 

Ngay sau khi Cristian Giles ghi bàn, một số cầu thủ FC Nottingen đã khiếu nại với trọng tài rằng cầu thủ của họ bị đau nằm sân. Đây là điều cũng thường xảy ra trong bóng đá và bàn thắng của Stuttgarter Kickers là hoàn toàn hợp lệ. 

Họ cũng không có trách nhiệm phải "trả lại bàn thắng" cho đối thủ. Nhưng HLV Ramon Gehrmann (Stuttgarter Kickers) đã có một hành động rất đẹp là chỉ đạo các học trò "hãy đá bóng vào lưới nhà" để trả lại bàn thắng cho đối thủ. Kết quả chung cuộc, Stuttgarter Kickers vẫn có được thắng lợi với tỷ số 4-1.

Trả lời phỏng vấn báo chí Đức sau trận đấu, HLV Ramon Gehrmann cho biết: "Tôi hạnh phúc với chiến thắng và quyết định trả lại bàn thắng. Nếu không làm điều đó, chúng tôi sẽ không cảm thấy thoải mái dù có được thắng lợi". 

Theo dõi Sports442 trên