sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Bị vợ nhắc khéo, Xuân Trường không dám tương tác với fan nữ trên livestream

Chủ nhật, 25/07/2021 17:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong video được chia sẻ mới đây, Xuân Trường đã lộ rõ "bản chất” sợ vợ khi được fan nữ yêu cầu tương tác trên livestream.

Mới đây, Xuân Trường cùng Minh Vương và Brandao đã có buổi giao lưu trực tuyến cùng fan hâm mộ. Đáng chú ý, có sự xuất hiện của Nhuệ Giang, bà xã của Xuân Trường. Bà xã của chân sút người Tuyên Quang để lại lời nhắn: “Đề nghị Xuân Trường về nhà facetime”

Minh Vương lập tức phải nói đỡ cho người đồng đội: “Mượn Xuân Trường một tí, làm gì mà căng. Sống với nhau cả đời cơ mà, xin tí thôi. Giang cứ yên tâm nhé, thiếu Giang nhưng Vương chăm lo cho Trường tốt lắm. Đi đâu hay làm gì, cứ để Vương lo”. Còn Xuân Trường thừa nhận bản thân cảm thấy “run run” khi Nhuệ Giang xem livestream.

Đáng chú ý ngay sau đó một fan nữ có lời đề nghị Xuân Trường nhìn thẳng vào camera về cười thật tươi. Tuy nhiên chân sút người Tuyên Quang nhanh chóng từ chối và nói rằng: “Anh sợ vợ anh”

Minh Vương nhanh chóng trêu chọc người đồng đội: “Cái đồ sợ vợ”. Những khoảnh khắc thú vị của Xuân Trường và Minh Vương nhận được sự chú ý của người hâm mộ.  

Theo dõi Sports442 trên