sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

VIDEO: Lee Nguyễn tỉnh bơ khi bị chế nhạo: 'Đã biết Than QN là đội nào chưa?'

Thứ hai, 15/03/2021 05:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Lee Nguyễn đã không thể giúp CLB TP.HCM tránh khỏi trận thua 0-2 trước Than Quảng Ninh vào chiều 14/3 tại SVĐ Cẩm Phả.

CĐV Than Quảng Ninh vừa ăn mừng, vừa cà khịa "Lee Nguyễn đã biết Than Quảng Ninh là đội nào chưa?". Trong suốt trận, CĐV đất mỏ thường la ó khi Lee Nguyễn cầm bóng.

Trước đó, khi trà lời truyền thông cầu thủ Việt kiều đã nói không biết đội bóng này là đội nào: "Tôi chưa từng xem đội Quảng Ninh thi đấu bao giờ. Tôi không biết họ là đội nào. Chúng tôi phân tích băng hình của họ.

CLB có một số cầu thủ quen đội đó, một số khác thì lần đầu gặp Quảng Ninh. Tôi nghĩ cả đội đều vui khi mùa giải tiếp tục. Chúng tôi cảm thấy có mục tiêu phấn đấu vị trí mà mọi người đặt ra. Và đây là một trận đấu quan trọng".

Đây là trận thua thứ 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2021 của CLB TP.HCM. Chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả vào tối ngày 14/3, HLV Alexandre Polking nói về học trò:

“Lee Nguyễn chơi sáng tạo. Tôi muốn cậu ấy được đá tự do, được phát huy và được thể hiện mình trong những tình huống cố định. Tôi thấy có những nét tương đồng trong phong cách của Lee Nguyễn và Bruno Fernandes.

Một cầu thủ tấn công chơi hay như vậy thì cần có những người phía sau hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng như vậy, với một thứ bóng đá tấn công giống như đã làm ở hiệp 2 trận gặp Quảng Ninh”.

Theo dõi Sports442 trên