sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Vô địch Roland Garros lần thứ 13, Nadal tuyên bố muốn vượt Federer

Thứ hai, 12/10/2020 08:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Rafael Nadal giành chiến thắng chóng vánh 3-0 trước Novak Djokovic để lần thứ 13 vô địch Roland Garros, đồng thời cân bằng kỷ lục 20 danh hiệu Grand Slam của Roger Federer.

Rafael Nadal đã đánh bại Novak Djokovic để giành chức vô địch thứ 13 ở giải Pháp mở rộng (Roland Garros). Nadal đã thi đấu vượt trội trước Nole và giành chiến thắng với tỉ số 6-0 6-2 7-5 sau 2 giờ 41 phút.

Chiến thắng trên cũng giúp Nadal san bằng thành tích giành 20 Grand Slam với Roger Federer. Sau trận đấu, tay vợt người Tây Ban Nha đã có những phát biểu đáng chú ý:

"Thành thực mà nói, tôi không nghĩ về việc giành danh hiệu Grand Slam thứ 20 và cân bằng thành tích với Roger Ferderer. Đối với tôi, đây chỉ là chiến thắng ở Roland Garros.

nadal-1

Tôi đã luôn nói rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp với tư cách là tay vợt nhiều danh hiệu Grand Slam nhất. Nhưng mặt khác, tôi muốn giành được các danh hiệu theo cách của mình. Tôi đã thi đấu rất tốt. Không phải lúc nào tôi cũng nghĩ tới những tay vợt khác, rằng Djokovic đã giành được danh hiệu này hay Roger Federer đã chinh phục danh hiệu kia."

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng lúc này, tôi cảm thấy rất phấn khích. Tôi tin rằng việc mình chia sẻ kỷ lục với Federer sau khoảng thời gian dài cạnh tranh với anh ta, là một điều rất tuyệt vời và đẹp đẽ”.

Theo dõi Sports442 trên