sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Thiên vị Brazil, trọng tài phải cần đến cảnh sát hộ tống để thoát thân

Thứ năm, 15/10/2020 15:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trọng tài người Chile Julio Bascunan được cho là đã thiên vị Brazil trong trận đối đầu với Peru. Tổ trọng tài sau đó đã phải nhờ đến sự 'hộ tống' của dàn cảnh sát để đảm bảo an toàn.

Truyền thông Peru cho rằng trọng tài người Chile Julio Bascunan quá nặng tay khi cho Brazil hưởng phạt đền ở phút 83, dẫn tới bước ngoặt của trận đấu. Ở tình huống đó, Neymar ngã trong vùng cấm, và trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m.

Các cầu thủ Peru phản đối khi cho rằng đó là chiêu trò của tiền đạo Brazil. Ông Bascunan giữ nguyên quyết định mà không cần tham khảo VAR. Neymar đánh bại thủ môn để nâng tỷ số lên 3-2.

Trước đó ở những phút 64, trong bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Brazil, ông Bascunan cũng mất tới hơn 4 phút để liên lạc với phòng VAR, xác định xem các cầu thủ xứ Samba đã mắc lỗi việt vị hay chưa.

Cuối cùng, bàn thắng được công nhận. Những phút cuối trận, Carlos Zambrano nhận thẻ vàng vì thúc cùi chỏ với Richarlison. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ. 

Điều này khiến CĐV Peru nổi giận và nhằm đến trọng tài. Vị trọng tài người Chile và những người đồng nghiệp của mình đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực luợng cảnh sát để thoát thân.

Theo dõi Sports442 trên