sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Không hề run sợ dù bị dẫn trước, Solskjaer vốn đã có 'bí thuật' giúp Cavani giải cứu MU

Thứ hai, 30/11/2020 06:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nhà cầm quân người Na Uy đã có những chia sẻ của mình sau màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của các học trò ngay trên sân Southampton.

Sau trận đấu này, Solskjaer cho biết ông đã luôn tin tưởng rằng các học trò của mình có thể lật ngược tình thế, cho dù để đối phương dẫn trước 2 bàn. Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ:

"Tôi đã khá bình tĩnh trong hiệp một. Sẽ luôn có những cơ hội khác trong trận đấu. Nhiệm vụ chỉ là không để thua thêm và ghi thật nhiều bàn. Đặc điểm của cầu thủ MU là không bao giờ nhượng bộ. Tất cả các cầu thủ không bao giờ có khái niệm từ bỏ. Và đó là một điều cực kỳ quan trọng với Man United".

2020_11_29T153223Z_1807745634_UP1EGBT175ZS8_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_SOU_MUN_REPORT

HLV Man Utd cũng không quên dành lời khen cho chân sút Cavani, người đã góp công lớn giúp Quỷ đỏ mang về 3 điểm trọn vẹn ở vòng đấu này. Solskjaer nói:

"Đó là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn. Đó là một 'số 9' luôn muốn chơi ở trung tâm. Đó là một cầu thủ có ý chí cầu tiến và tôi rất hài lòng về cậu ấy. Trên sân tập, trong phòng thay đồ hay trong bữa ăn, Cavani luôn luôn thể hiện sự chỉn chu.

Cậu ấy biết mình cần gì, ăn gì và ăn bao nhiêu để hồi phục. Có thể nói cậu ấy đang ở đỉnh cao phong độ. Khao khát hoàn thành công việc là chìa khóa thành công cho một tiền đạo trung tâm như Cavani".

Xem thêm:

Roy Keane: 'Xem Man Utd thi đấu chỉ khiến sức khỏe bị tổn hại'

Theo dõi Sports442 trên