sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Đá phản lưới nhà, ngoại binh HAGL quay ra phản ứng gay gắt đồng đội

Thứ tư, 04/11/2020 11:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngoại binh Damir Memovic không hài lòng sau tình huống thiếu ăn ý với thủ môn Lê Văn Trường, khiến đội khách HAGL chịu bàn gỡ 1-2 ở trận gặp Bình Dương tại V-League.

Ngoại binh Damir Memovic đã khiến HAGL nhận bàn thua sau tình huống phản lưới khó hiểu ở phút 53. Từ quả tạt của cầu thủ Bình Dương, Memovic bị giật mình và tự đưa bóng vào khung thành đội nhà. Ngoại binh của đội bóng phố núi đã tự trách bản thân vì bàn thua này.

Pha phản lưới này khiến HAGL rơi vào thế bị động khi liên tiếp để Bình Dương lấn áp. Tuy nhiên đội khách chút nữa đã có được bàn thắng sau pha độc diễn của Tuấn Anh ở phút 60.

Thế nhưng chỉ 6 phút sau, Tiến Linh đã đưa trận đấu về thế cân bằng với cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm. Đội khách HAGL còn phải nhận thêm bàn thua nữa ở phút 88, khi hàng thủ của họ đã để trung vệ Rabo Ali thoải mái dứt điểm nâng tỷ số lên 3-2 cho Bình Dương.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn tiếp tục lâm vào khủng hoảng với trận thua thứ 6 liên tiếp.

Theo dõi Sports442 trên