sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Văn Lâm bay người, chạm tay vào bóng vẫn không thể cứu thua trước đội bóng nhược tiểu

Thứ hai, 23/11/2020 05:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Màn trình diễn đẳng cấp của thủ thành Đặng Văn Lâm đã không thể giúp Muangthong United có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ trong nhóm 'cầm đèn đỏ' Nakhon Ratchasima.

Muangthong United có cuộc tiếp đón Nakhon Ratchasima tại vòng 12 Thai-League. Đội chủ nhà Muangthong United được đánh giá cao hơn về khả năng chiến thắng. Thế nhưng, khả năng dứt điểm kém cùng hàng phòng ngự thiếu chắc chắn khiến họ chỉ có được trận hòa 1-1.

Bàn thua của Muangthong United đến ở phút 53 từ một quả phạt góc. Dennis Murillo của Nakhon Ratchasima là người bật cao đánh đầu uy lực. Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có phản xạ bay người và thậm chí chạm được tay vào bóng.

Nhưng nỗ lực này vẫn không thể cứu Muangthong United thoát khỏi bàn thua. Chứng kiến pha làm bàn của Dennis Murillo, bình luận viên tiếng Anh của kênh 1 Play Sports đã nhận xét Văn Lâm "cần làm tốt hơn trong tình huống này".

 Đây là trận thứ hai liên tiếp Muangthong United không thắng ở Thai-League. Giữa tuần trước, họ đã để thua 1-2 trước Chiangrai United.

Xem thêm:

CLB của Văn Lâm tuyên bố kiện trọng tài sau trận đấu 'ô nhục nhất lịch sử Thai League'

Theo dõi Sports442 trên