sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

VIDEO: Chưa hồi phục sức khoẻ, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đội mưa xuống sân chúc mừng chiến thắng đầu tay của Kiatisak

Thứ ba, 05/01/2021 22:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận thắng 2-1 của HAGL trước CLB Khánh Hoà, HLV Lê Huỳnh Đức đã xuống chúc mừng tân HLV của đội bóng phố Núi, Kiatisak.

Sau trận hòa 1-1 với Nam Định, HAGL quyết đánh bại CLB Khánh Hòa để có chiến thắng đầu tay dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã bị dẫn trước trong trận đấu với Khánh Hòa.

Đường chuyền về thiếu chuẩn xác của Lương Xuân Trường khiến HAGL trả giá.Huỳnh Kim Hùng ghi bàn mở tỷ số. Sau đó, sang hiệp 2, Châu Ngọc Quang và Phan Đức Lễ giúp thầy trò Kiatisak thắng ngược dòng 2-1.

Đây là trận thắng đầu tiên và duy nhất trong 4 trận ở giải đấu này của HAGL. Họ thua 2 trận trước CLB Bình Dương và Đà Nẵng, hòa 1-1 trước Nam Định trong ngày ra mắt nhà cầm quân sinh năm 1973.

Dù vừa trải qua ca phẫu thuật tuyến giáp, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn có mặt ở sân Bình Dương và sau trận HAGL gặp Khánh Hòa, ông đã xuống bắt tay, chụp ảnh cùng người bạn Kiatisuk. Nếu HAGL có trận thắng trước Khánh Hoà thì đội bóng sông Hàn lại có trận hoà trước B.Bình Dương để lên ngôi vô địch Thiên Long Cup 2020.

Hai siêu tiền đạo lừng danh một thời Lê Huỳnh Đức và Kiatisak tái ngộ

Theo dõi Sports442 trên