sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: HAGL bị CĐV lớn tuổi chê đá dở, HLV Kiatisak đáp trả 'Đá dở tại sao thắng?'

Thứ hai, 26/04/2021 13:10 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bị NHM chê HAGL đá chưa hay, HLV Kiatisak đã có màn đối đáp lại cực kỳ dễ thương và chiếm được cảm tình của những người yêu đội bóng phố Núi.

Trong buổi sáng đi ăn cùng các trợ lý của mình tại Pleiku, Kiatisak đã được người hâm mộ ghé tới và xin chụp ảnh cùng. Đặc biệt, có một cổ động viên lớn tuổi đã nói đùa với Kiatisak rằng: "HAGL đá dở quá!".

HLV trưởng của đội bóng phố Núi đã ngay lập tức đáp lại đầy hóm hỉnh: "Đá dở tại sao thắng ạ?". Một cổ động viên khác thì khẳng định: "HAGL vẫn còn chưa ăn thua!". Vậy nhưng cũng chính họ sau đó đã xin được chụp ảnh cùng HLV Kiatisak.

Dưới thời Zico Thái, đội bóng phố Núi đã có những thay đổi tích cực cùng với đó là nhận được nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Kiatisak và các học trò vừa đánh bại Hà Nội FC trong ngày Pleiku thất thủ vì cảnh tượng chen lấn để có tấm vé vào sân xem.

Ở vòng 11 V-League 2021, HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Thanh Hóa. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng xứ Thanh, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Theo dõi Sports442 trên