sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Văn Hậu tập bài khó, đặt kỳ vọng kịp tập trung ĐTQG Việt Nam dù vẫn đau

Thứ tư, 28/04/2021 10:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tình hình hồi phục chấn thương của Văn Hậu tiến triển tốt nhưng anh vẫn còn cảm giác đau sau khi thực hiện những động tác mạnh.

Nguồn: Ngôi Sao

Hậu vệ Đoàn Văn hậu đang tập luyện theo giáoán 6 ngày mỗi tuần tại Trung tâm VPF. Anh cho biết hiện tại tình hình hồi phục tiến triển tốt theo từng ngày. Theo chuyên gia của VPF, Văn Hậu đã có thể đáp ứng tốt các bài tập chạy, chuyền, sút bóng với tốc độ và lực vừa phải.

Trong bản danh sách sơ bộ của tuyển Việt Nam tham gia tiêm vaccine Covid-19 tuần trước, Văn Hậu cũng được điền tên. Hậu vệ CLB Hà Nội chia sẻ nếu được HLV Park triệu tập, anh sẽ nỗ lực thể hiện tốt nhất để được tham dự vòng loại World Cup 2022.

Mặc dù vậy, chuyên gia VPF cho rằng HLV Park và HLV của CLB Hà Nội cần thận trọng trong việc sử dụng Văn Hậu bởi anh đã nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Trong buổi tập, Văn Hậu đã có thể thực hiện những pha rê bóng, bứt tốc, tạt bóng và dứt điểm với lực khá căng. Cùng với sự chăm chỉ tập luyện, Văn Hậu vẫn duy trì được thể hình săn chắc và cơ bắp. Văn Hậu cho biết anh vẫn còn cảm giác đau và khó chịu.

Theo dõi Sports442 trên