sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

VIDEO: Đánh lén bố Mayweather, "kẻ hèn hạ" nhận cái kết thê thảm

Thứ năm, 11/06/2020 15:47 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong trận thách đấu "ông lão" Floyd Mayweather Sr - cha đẻ của tay đấm bất bại Mayweather Jr, tay đấm trẻ Charlie Zelenoff đã lợi dụng sơ hở và đánh lén bố của nhà vô địch. Tuy nhiên, quả báo đã đến ngay sau đó.

Cách đây nhiều năm, một tay đấm trẻ có tên Charlie Zelenoff đã thách đấu cha đẻ của tay đấm bất bại Floyd Mayweather. Ở thời điểm đó, Charlie đang ở độ tuổi 23 sung sức nhất trong khi ông Mayweather Sr đã 61 tuổi.

Mặc dù đã già và về hưu, nhưng đúng với vị thế của người tạo ra võ sĩ bất bại, ông Mayweather Sr vẫn hoàn toàn làm chủ tình thế và ép đối thủ trẻ vào góc võ đài. Không chịu được những pha ra đòn từ tay đấm kinh nghiệm, Charlie "chui" ra khỏi sàn đấu.

VIDEO: Charlie đánh lén Mayweather Sr

Nhưng ngay khi ông bố Mayweather quay mặt đi, hắn đã lao vào và tung cú đấm thẳng vào mặt cha đẻ của võ sĩ bất bại. Ngay sau đó, "kẻ hèn hạ" phải trả giá cho hành động tiểu nhân của mình. Vệ sĩ của nhà Mayweather đã ngay lập tức lao vào sàn đấu, tung ra những cú đấm liên hoàn mà không hề đeo găng vào mặt của Charlie.

Tên võ sĩ tiểu nhân đương nhiên chỉ biết ôm đầu chịu trận. Sau đó, hắn ta nhận những lời răn đe và chỉ dậy từ người cha Mayweather cùng với đó là sự bất bình cũng như lên án của làng võ thuật. Không lâu sau đó, Charlie tiếp tục nhận một cái kết ê chề khác.

VIDEO: Deontay Wilder trừng phạt Charlie Zelenoff

Một võ sĩ có tên Deontay Wilder đã nhận lời thách thức và sỉ vả của Charlie. Được biết, Charlie đã có những lời lẽ xúc phạm tới Deontay và con gái. Kết cục, với một kẻ không có thực lực như Charlie, Wilder liên tục tung ra những cú đấm trời giáng vào đầu khiến cho "tay đấm" hèn hạ phải bỏ chạy. Có thể coi đó là một cái kết xứng đáng cho kẻ dám chọc giận "sư tử"

Theo dõi Sports442 trên