sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

VIDEO: Đồng đội của Đặng Văn Lâm đá penalty như cầu thủ nghiệp dư, sút đi sút lại vẫn hỏng

Thứ hai, 23/11/2020 14:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Derley bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong cả 2 lần thực hiện phạt đền khiến Muangthong United của Đặng Văn Lâm chỉ giành được 1 kết quả hòa trước Nakhon Ratchasima ở vòng 12 Thai League.

Dù được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Muangthong United của Đặng Văn Lâm chỉ có thể giành được 1 điểm. Thủ thành ĐT Việt Nam vẫn thi đấu tốt như thường lệ nhưng đồng đội của anh thì lại quá vô duyên.

Phút 32, Muangthong được hưởng 1 quả phạt đền. Derley đưa bóng đi trúng cột dọc ở lần sút đầu tiên. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã cho đội bóng của Văn Lâm được thực hiện lại cú sút do nhận thấy thủ môn của Nakhon di chuyển quá sớm. Ở lần sút lại, Derley đưa bóng đi vọt xà.

Phút 42, Muangthong tiếp tục được hưởng phạt đền, lần này Willian Popp đã không mắc một sai lầm nào để đánh bại thủ môn bên phía Nakhon Ratchasima. Dù vậy, Văn Lâm không thể giữ sạch lưới khi phải nhận bàn thua ở phút 53. Việc các chân sút trên hàng công bỏ lỡ quá nhiều cơ hội cũng khiến Munagthong không thể giành trọn 3 điểm và chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Theo dõi Sports442 trên