sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

VIDEO: Sao trẻ "mãi chưa lớn" của MU lập siêu phẩm volley đỉnh cao, ứng viên hàng đầu cho giải Puskas 2021

Thứ năm, 29/07/2021 09:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở trận giao hữu hòa Brentford 2-2 đêm qua, Andreas Pereira vừa lập siêu phẩm đỉnh cao với pha bắt volley đẳng cấp. Bàn thắng này sẽ giúp anh trở thành ứng cử viên cho giải bàn thắng đẹp nhất năm (Puskas) 2021.

 

Sau trận thua 2-4 trước QPR, MU có trận giao hữu với Brentford. Dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ song rốt cuộc, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer chỉ có được kết quả hoà với tân binh giải ngoại hạng Anh.

Trong màn so tài nói trên, Andreas Pereira đã tạo ra một siêu phẩm thực sự ấn tượng, làm bùng nổ sân vận động cũng như những ai theo dõi cuộc đối đầu này. Cụ thể, phút 50 sau tình huống dứt điểm từ xa của Jesse Lingard, thủ môn Brentford đã có tình huống đẩy bóng cản phá.

Sau đó, trung vệ bên phía đội bóng này tiếp tục có pha đánh đầu giải nguy cho khung thành. Tưởng chừng như tình huống nguy hiểm đã trôi qua từ sau khi bóng bật ra từ pha đánh đầu nói trên, ở cự ly khoảng 20m, Andreas Pereira đã tung ra cú volley trái phá đưa bóng chạm xà ngang rồi đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng từ thủ môn đối phương.

Theo dõi Sports442 trên