sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Coutinho trở lại tập luyện trong màu áo Barca

Thứ bảy, 05/09/2020 11:35 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Ngày 4/9, tiền vệ người Brazil có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng xứ Catalonia sau khi chấm dứt hợp đồng cho mượn với Bayern Munich.

BLĐ Bayern Munich đã xác nhận sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho và trả ngôi sao người Brazil trở lại đội chủ quản Barcelona sau khi kết thúc giao kèo cho mượn.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Bayern mượn thành công Coutinho từ Barca bằng giao kèo 1 năm cùng điều khoản có thể mua đứt. Tuy nhiên, Hùm xám xứ Bavaria đã từ chối mua Coutinho bất chấp màn trình diễn của ngôi sao người Brazil giai đoạn cuối mùa khá ấn tượng, trong đó có cú đúp bàn thắng vào lưới chính đội chủ quản Barca ở tứ kết Champions League.

"Chúng tôi muốn cảm ơn Philippe Coutinho rất nhiều. Với sự sáng tạo và kỹ thuật tuyệt vời của mình, cậu ấy đã làm sống động trận đấu của chúng tôi trong mùa giải mà đội bóng giành cú ăn ba", Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge nói. Dù ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này, Bayern vẫn không hề có ý định mua đứt anh trong tương lai. 

Hiện cầu thủ Coutinho đã quay trở lại Barca và tập luyện từ ngày 4/9.

Theo dõi Sports442 trên