sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người hùng U23 Việt Nam: "Em tự hào khi được chiến đấu cùng đồng đội!"

Thứ sáu, 25/02/2022 06:27 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Thủ thành Tuấn Hưng - người giúp ĐT U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 Đông Nam Á đã không khỏi xúc động sau trận đấu đầy quả cảm.

Tối ngày 24/2, trận đấu "quái dị" nhất củaU23 Việt Nam đã diễn ra. Nhờ những nỗ lực không hề mệt mỏi, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã đánh bại các cầu thủ Timor Letse trên chấm luân lưu để chính thức giành vé vào chơi trận chung kết U23 Đông Nam Á gặp ĐT Thái Lan.

Nói trận đấu này là trận đấu "quái dị" bởi trên sân, HLV Đinh Thế Nam chỉ có duy nhất 13 cầu thủ và ở những phút cuối trận đấu, thủ thành Liêm Điều còn vào sân với vị trí đá tiền đạo. Trải qua 120 phút thi đấu không bàn thắng, Tuấn Hưng đã cản phá thành công một cú đá của đối phương, mang về chiến thắng lịch sử cho U23 Việt Nam.

thu-mon-u23
Thủ thành Tuấn Hưng cản phá xuất sắc cú sút 11m của đối phương (Ảnh: Sport5)

Sau trận đấu, cầu thủ đã không khỏi xúc động khi chia sẻ cảm xúc của mình. "Đầu tiên, em xin được gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn ủng hộ U23 Việt Nam. Cảm xúc của em rất là vui, rất hạnh phúc, rất tuyệt vời. Em rất tự hào khi được chiến đấu cùng các đồng đội - những người đã không biết mệt mỏi, không biết khó khăn và vượt qua tất cả."

Thủ môn còn chỉ ra bí kíp để chiến thắng cầu thủ đội bạn trên chấm 11m. "Trước loạt sút luân lưu, các thầy đã chỉ cho em cách đọc bài, đọc vị, 'uy hiếp' đối phương. Em tự xác định trong đầu là sẽ cản phá hết mình, không gì có thể cản được đội em vì chúng em sẽ chiến hết mình.

Em thật lòng biết ơn và cảm ơn người hâm mộ đã yêu quý và đồng hành cùng chúng em cũng như bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua. Chúng em sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Em xin cảm ơn ạ".

Trận chung kết U23 Đông Nam Á giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/2.

(Ảnh: Sport5, Nguyên Khang)

Theo dõi Sports442 trên