sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Thái Lan: "Ở Việt Nam họ đang tiết kiệm điện nên chẳng thèm bật TV để xem chúng ta đâu"

Thứ năm, 24/02/2022 18:23 (GMT+7)

U23 Thái Lan đã dễ dàng vượt qua U23 Lào để điền tên mình vào trận chung kết giải U23 Đông Nam Á. Trước chiến thắng của đội nhà, CĐV nước này không quên gửi những lời "cà khịa" tới Việt Nam.

Ở trận bán kết 1 giải U23 Đông Nam Á vừa kết thúc, ĐT U23 Thái Lan đã không quá khó khăn để có thể đánh bại được ẩn số mang tên U23 Lào với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của "Voi chiến" đều được ghi ở giai đoạn đầu mỗi hiệp đấu. U23 Lào dù cũng đã cố gắng nhưng không thể làm được điều bất ngờ như họ từng làm trước Malaysia.

U23 Thai Lan vs U23 Lao
U23 Thái Lan dễ dàng đánh bại U23 Lào

Trước chiến thắng thuyết phục của đội nhà, các CĐV Thái Lan đã tỏ ra rất vui mừng. Trên trang Asean Football, một trang fanpage thường xuyên hội tụ những CĐV bóng đá trong khu vực Đông Nam Á đã xuất hiện hàng loạt các phản ứng khác nhau của người hâm mộ Thái Lan. 

"Ở Việt Nam họ đang tiết kiệm điện nên không bật TV xem chúng ta đâu", สมัยเรียนเพื่อนเรียกว่า ตุ่น tỏ ý mỉa mai. 

CĐV Thái Lan bình luận giễu cợt Việt Nam

"Đối đầu với Lào, họ đâu có nằm sân nhiều như Việt Nam đâu nhỉ?", เศรษฐพงศ์ สุขกุล bình luận. 

"Tôi chỉ đánh giá Việt Nam tầm hạng 3 ở giải đấu lần này thôi", Thinnakorn P. giễu cợt. 

Hẹn gặp Việt Nam ở chung kết

"Ồ, tôi lại muốn Thái Lan và Việt Nam tái đấu với nhau ở trận chung kết cơ", một chia sẻ nghiêm túc hiếm hoi của Bro DA.

Hiện tại, số lượng bình luận của các CĐV trong khu vực và nhất là những người đến từ Thái Lan vẫn đang không ngừng tăng lên. Nhìn chung, họ đều ít nhiều nhắc đến Việt Nam và mong muốn hai đội tái ngộ ở chung kết để có thể "phục thù" trận thua 0-1 ở vòng bảng.

Còn đối với U23 Việt Nam, hiện tại chúng ta đã có đủ cầu thủ để có thể thi đấu với U23 Timor Leste. Tuy rằng thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang gặp phải vô vàn những khó khăn nhưng với những gì đã thể hiện, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể giải mã được ẩn số U23 Timor Leste.

Theo dõi Sports442 trên