sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đón người đặc biệt dự khán, "PSG Việt Nam" gián tiếp khẳng định sắp chiêu mộ thành công Filip Nguyễn

Thứ bảy, 26/02/2022 10:22 (GMT+7)

Bố của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn cũng có mặt để dự khán trận đấu giữa Bình Định và Viettel tối qua (26/2). Có thể nói, cầu thủ này đã rất gần với đội bóng chủ sân Quy Nhơn.

Ở trận đấu giữa TopenLand Bình Định và Viettel vừa qua, ngoài các vấn đề chuyên môn xoay quanh trận đấu, giới mộ điệu còn rất quan tâm tới một vấn đề khác đó là việc có những nhân vật đặc biệt tới dự khán trận cầu đinh ngay ở vòng 1 V.League này.

Cụ thể, trên khán đài có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo đến để "xem giò" các cầu thủ nhằm tìm kiếm những nhân tố quan trọng trong các chiến dịch sắp tới của ĐTQG Việt Nam. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của ông Nguyễn Minh, bố của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Ông Nguyễn Minh, bố của Filip Nguyễn đến dự khán trận đấu (Nguồn: Zing)

Theo Zing, quá trình đàm phán giữa CLB Bình Định và Filip Nguyễn đã gần như hoàn tất. Do đó, sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt trên là một minh chứng rõ ràng cho tương lai của con trai mình. Nếu quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn suôn sẻ, anh có thể chơi cho Bình Định ở giai đoạn 2 vì các đội đã chốt danh sách dự giải từ 12/2.

Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là một trong những vụ chuyển nhượng rất đình đám của bóng đá Việt Nam. Bản thân Filip Nguyễn rất khát khao được khoác áo tuyển Việt Nam. Tuy nhiên anh lại còn vướng mắc một số những vấn đề về cư trú nên vẫn chưa thể hiện thực hóa được ước mơ trở về quê nhà thi đấu lâu dài. Việc có thể chơi ở V.League sẽ là một trong những điều kiện rất tốt để anh làm điều đó.

Thủ môn FIlip Nguyễn

Hiện Filip Nguyễn còn hợp đồng với Slovacko (CH Séc) cho đến hết tháng 6/2022. Do vậy, Topenland Bình Định có thể đợi đến thời điểm đó để chiêu mộ anh với giá 0 đồng. Ở tuổi 29 với những năm hoàng kim trước mắt nên giá mời anh về Việt Nam sẽ không rẻ, dù khát khao chơi bóng cho quê hương để mơ đến World Cup 2026 hoàn toàn có thể sẽ thôi thúc Filip Nguyễn tìm về nguồn cội.

Theo dõi Sports442 trên