sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Ngọc thô U23 Việt Nam" bất ngờ cám ơn HLV Kiatisak: "Thầy đã cho tôi biết bản lĩnh là như nào"

Thứ ba, 01/03/2022 05:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi trở về câu lạc bộ sau chiến tích vô địch U23 Đông Nam Á, sao trẻ Nguyễn Thanh Nhân đã chia sẻ về những nhắn nhủ của HLV Kiatisak trước ngày lên đường tới Campuchia chi viện cho U23 Việt Nam.

Hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân là một trong 10 cầu thủ được chi viện cho U23 Việt Nam tại U23 Đông Nam Á 2022. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế HAGL đã thi đấu xuất sắc và góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu. 

Chia sẻ về những lời căn dặn của HLV Kiatisak trước khi tới Campuchia, sao trẻ này cho biết: "Tôi đang chuẩn bị đi tập thì nhận được điện thoại từ lãnh đạo CLB và phía VFF, lần đầu lên tuyển, tôi rất muốn cống hiến cho U23 Việt Nam.

sao-hagl-o-u23-tang-chien-thang-thai-lan-cho-bau-duc-1-725x0
HLV Kiatisak động viên 3 sao trẻ trước khi tới Campuchia

Tôi cũng đã nói chuyện với HLV Kiatisak. Thầy đã giúp đỡ rất nhiều và còn chỉ bảo cho chúng tôi biết thế nào là sự bản lĩnh cũng như sự tự tin khi thi đấu. Trước khi lên đường, thầy cũng gọi cho chúng tôi và nói chuyện riêng.

Thầy cũng dặn chúng tôi là có được cơ hội hãy nắm bắt thật tốt và tự tin chơi bóng. Không phải sợ gì hết khi chúng tôi đã cọ xát qua nhiều giải đấu. Thầy dặn dò xong thì chúc chúng tôi thành công. Những lời động viên của thầy là động lực để tôi và đồng đội cố gắng chơi tốt ở giải đấu.

sao-hagl-o-u23-tang-chien-thang-thai-lan-cho-bau-duc-2-725x0
Thanh Nhân thi đấu rất hay sau khi tới Campuchia chi viện

Trước mắt, tôi sẽ cố gắng tập luyện để ghi điểm trong mắt HLV Kiatisak, chờ đợi cơ hội được ra sân tại V-League, xa hơn nữa là được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam". Thanh Nhân bày tỏ quyết tâm của mình ở mùa giải mới.

Ngoài Thanh Nhân thì Trần Bảo Toàn (người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết) cũng chia sẻ thêm: "Khi biết tin mình được gọi bổ sung sang Campuchia, tôi rất sẵn lòng để có mặt giúp đội. Nhìn những đồng đội khác bị Covid-19, tôi thấy rất là thương, từ đó, tinh thần và quyết tâm ra sân cao hơn rất nhiều.

Những cầu thủ ra sân cố gắng thi đấu thay cho các anh em phải ngồi ngoài. Bàn thắng đó tôi xin dành tặng cho đồng đội của mình".

Theo dõi Sports442 trên