sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Việt kiều Filip Nguyễn chốt ngày trở về Việt Nam, CLB Bình Định sẵn sàng hoàn tất phi vụ bom tấn?

Thứ hai, 28/02/2022 20:46 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin, thủ môn tài năng Filip Nguyễn đã ấn định ngày trở về Việt Nam nhằm thương thảo ký kết hợp đồng với CLB Bình Định.

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng thủ môn mang hai dòng máu Việt - Séc sẽ trở về Việt Nam trong thời gian tới để đàm phán hợp đồng với 1 CLB tại V-League.

Được biết, thủ môn Filip Nguyễn sẽ hết hợp đồng với đội bóng chủ quản - CLB Slovan Liberec vào tháng 6 năm nay. Do vậy, CLB Bình Định đã cố gắng tiếp cận thủ thành 30 tuổi này nhằm đưa anh trở về Việt Nam thi đấu.

Đáng chú ý, nhiều tờ báo đáng tin cậy còn cho biết "đại gia mới nổi của V-League" đã hoàn tất 90% thỏa thuận với người gác đền sinh năm 1992 này khi bố của Filip trước đó đã có cuộc gặp mặt với BLĐ Bình Định. Thậm chí, ông còn tham gia dự khán trận đấu giữa Bình Định và Viettel tại vòng 1 V-League vào cuối tuần qua.

filip-nguyen-1
Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam vào ngày 18/05 tới đây

Theo kế hoạch, nhiều khả năng, Filip Nguyễn sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/05 tới đây, sau khi giải VĐQG CH Séc kết thúc.  Ngoài mục đích thăm gia đình và làm việc với CLB Bình Định về việc ký kết hợp đồng, lần trở về này, Filip Nguyễn cũng sẽ hoàn tất thủ tục cấp quốc tịch Việt Nam.

Hiện tại, dù đã ở tuổi 30 nhưng Filip Nguyễn vẫn được đánh giá là một thủ môn tài năng khi anh từng được trang Tranfersmarkt định giá 1 triệu euro. Dù từng nhiều lần được gọi lên ĐTQG CH Séc nhưng thủ thành này chưa một lần được ra sân thi đấu. Do đó, hy vọng tài năng này thi đấu cho ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo là rất lớn.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên