sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"HLV Online" Keisuke Honda: "Thua đậm Nhật Bản nhưng U23 Campuchia đá rất sáng và có tương lai"

Thứ năm, 28/10/2021 11:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù U23 Campuchia vừa phơi áo 0-4 trước U23 Nhật Bản nhưng HLV Honda cho rằng các cầu thủ trẻ Campuchia thi đấu rất sáng nước và có tương lai.

Trong trận đấu vòng loại U23 châu Á thuộc bảng K, U23 Nhật Bản đã không khó khăn dập tắt tham vọng gây bất ngờ của U23 Campuchia với thắng lợi 4-0. Đây là trận đấu mà U23 Campuchia đã thi đấu rất nỗ lực nhằm tạo ra đôi chút bất ngờ nhưng trình độ của các cầu thủ bên phía Nhật Bản là quá vượt trội.

Nhận xét về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ, "HLV Online" của đội tuyển Campuchia cho rằng đây là trận đấu tốt của U23 Campuchia và ông cũng nhìn ra được nhiều điểm sáng mà đội bóng này đã tạo ra trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là U23 Nhật Bản:

“Tôi cho rằng U23 Campuchia đã tiến bộ rất nhiều trong trận thua U23 Nhật Bản, tôi đã nhìn ra nhiều điểm sáng trong cách chơi của đội lẫn nhiều cá nhân có tương lai tươi sáng. Hồi vòng loại giải trước gặp U23 Nhật Bản, U23 Campuchia phải nhận trận thua đến 0-8, nay chỉ còn thua 0-4, dù vẫn là thua đậm nhưng cách chơi của đội là rất đáng khen ngợi.

honda-pic_btnk (1)
HLV Honda ấn tượng với màn trình diễn của U23 Campuchia trước Nhật Bản

Bên cạnh đó, các tuyển thủ trẻ của Campuchia nên cải thiện thêm vấn đề thể lực, lối chơi đồng đội, tư duy chiến thuật và quan trọng là mỗi cầu thủ phải nỗ lực chứng tỏ mình hơn nữa, ra sân gặp những đối thủ lớn phải tỏ ra bản lĩnh hơn.

Thời gian từ nay đến SEA Games 32 mà Campuchia là chủ nhà không còn thời gian nhiều, đội trẻ này phải cải thiện mạnh mẽ và quyết liệt để có huy chương khi được thi đấu trên sân nhà. Đây sẽ là lứa quan trọng cho giải đấu này". HLV người Nhật Bản kết luận.

Sau trận thua Nhật Bản, với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại là -2, giấc mơ lọt vòng chung kết của U23 Campuchia gần như đã khép lại. Cơ hội của họ chỉ còn trên lý thuyết.

Theo dõi Sports442 trên