sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

Nhà báo Indonesia: "U23 Việt Nam không hề biết sợ là gì, họ sẽ khiến Hàn Quốc phải sốc nặng"

Thứ bảy, 04/06/2022 10:36 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nhà báo Gregah Nurikhsani Estuning Marhaen của tờ Bola bày tỏ sự thích thú với lối chơi mới của U23 Việt Nam, đồng thời tin tưởng đội bóng áo đỏ sẽ thi đấu tốt trước U23 Hàn Quốc.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, nhà báo Gregah Nurikhsani Estuning Marhaen của tờ Bola (Indonesia) bày tỏ sự thích thú với lối chơi lạ mắt mà HLV Gong Oh-kyun mang lại cho U23 Việt Nam. Ông cho biết:

"Trước khi VCK U23 châu Á 2022 diễn ra, tôi đã nghĩ U23 Việt Nam sẽ thể hiện màn trình diễn khác so với trước đây. Và thực tế cho thấy HLV Gong Oh-kyun mang đến cách tiếp cận trận đấu khá mới mẻ. Tất nhiên lối đá do HLV Gong Oh-kyun xây dựng vẫn có phần nào đó giống với HLV Park Hang-seo, nhưng vẫn có những sự khác biệt lớn và điều đó là cần thiết.

u23vn
Lối chơi mới lạ của U23 Việt Nam khiến nhiều người thích thú và chờ đợi

HLV Gong Oh-kyun cũng đang nắm trong tay nhiều gương mặt mới. Thành thực mà nói, tôi không theo dõi họ thi đấu quá nhiều. Những với những gì các cầu thủ đã thể hiện, HLV Gong Oh-kyun đã cho thấy bản thân chuẩn bị cho trận đấu tốt như thế nào. Ông ấy kiên trì với triết lý của mình thay vì rập khuôn chiến thuật của HLV Park Hang-seo."

Ở trận đấu sắp tới, U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với U23 Hàn Quốc - đội bóng mạnh nhất bảng. Tuy vậy, cây bút Indonesia vẫn tin tưởng đội bóng áo đỏ sẽ làm được điều kỳ diệu trước ông lớn châu lục.

"Trong bóng đá, chẳng có gì là không thể. U23 Việt Nam nổi tiếng không biết sợ là gì. Họ sẽ tạo ra cú sốc trước bất cứ đối thủ nào và U23 Hàn Quốc không phải ngoại lệ. Tất nhiên 3 điểm là điều rất tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ giành 1 điểm ở trận đấu này.

Tôi nghĩ vấn đề nằm ở chỗ các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ suy nghĩ ra sao sau trận hòa U23 Thái Lan. Họ không nên nghĩ ngợi hay tiếc nuối quá nhiều mà cần tập trung vào trận gặp U23 Hàn Quốc", nhà báo thể thao Indonesia cho biết.

Theo dõi Sports442 trên