sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

HLV Gong Oh-kyun: "Chưa đến lúc để ăn mừng đâu, hãy đợi đến lúc tiến sâu hơn rồi ăn mừng sau"

Thứ tư, 08/06/2022 23:01 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận đấu, HLV Gong Oh-kyun hài lòng với màn trình diễn của các học trò và dành tặng chiến thắng cho toàn thể NHM Việt Nam.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía đội bóng áo đỏ. Ở những phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ U23 Việt Nam đã không thể dứt điểm trúng đích vào lưới U23 Malaysia.

Tuy nhiên, phút thứ 28, bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng đã thay đổi tất cả. U23 Việt Nam sau khi có được bàn thắng dẫn trước đã gây sức ép lớn lên đối thủ U23 Malaysia. Chung cuộc, U23 Việt Nam có thêm bàn thắng của Bùi Hoàng Việt Anh và chính thức có vé đi tiếp vào tứ kết với vị trí nhì bảng C.

ttxvn_u23_vietnam_vao_tu_ket_u23_chau_a_2022_3
U23 Việt Nam chính thức đi tiếp vào tứ kết U23 châu Á (Ảnh: TTXVN)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Gong Oh-kyun bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của học trò. Ông cho biết: "Trận đấu hôm nay, U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên để vào tứ kết. Tôi rất trân trọng nỗ lực quyết tâm của các học trò.

Rất nhiều người đã chúc mừng toàn đội chúng tôi, tôi rất trân trọng những đóng góp của toàn đội, từ các cán bộ VFF, lãnh đạo VFF đã tạo điều kiện cho toàn đội tập luyện cho tới các thành viên trong đội bóng như các thành viên trong BHL, các bác sĩ, cán bộ truyền thông của đội."

Tuy nhiên chiến lược gia cho rằng đây chưa phải thời điểm để chúng ta ăn mừng bởi trước mắt còn rất nhiều trận đấu. Ông muốn sẽ được ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam ở những trận đấu tiến sâu hơn của U23 Việt Nam.

"Tôi nghĩ chưa đến lúc để ăn mừng đâu, còn quá sớm để ăn mừng. Còn rất nhiều dịp để ăn mừng nếu toàn đội tiến xa tại giải. Tôi không quá đặt nặng việc các cầu thủ phải tập nặng hay cải thiện gì trước giải, tôi cần họ phục hồi tốt nhất để bước vào giải với thể lực và phong độ tốt nhất."

Hai trận tứ kết giữa các đội bảng C và bảng D sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tới đây. Tuy nhiên, đối thủ của U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc vẫn chưa được lộ diện.

Theo dõi Sports442 trên