sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bí mật đi do thám U19 Thái Lan, HLV Shin Tae-yong bị mỉa mai

Thứ hai, 04/07/2022 10:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Philippines chiều tối 2/7, HLV Shin Tae-yong bất ngờ đến sân dự khán từ rất sớm.

Theo tờ BOLASPORT, HLV Shin Tae-yong của U19 Indonesia đã bất ngờ đến sớm và ngồi ở một góc sân Patriot Candrabhaga, Bekasi âm thầm quan sát U19 Thái Lan đấu U19 Philippines chiều tối 2/7. Cùng đi với HLV Shin Tae-yong còn có một số trợ lý chuyên phân tích trận đấu và HLV phó Nova Arianto. 

Với việc đi do thám của HLV Shin Tae-yong, tờ BOLASPORT cho rằng: “Rõ ràng, ông Shin Tae-yong thực sự rất mù mờ về các đối thủ, trái ngược hoàn toàn thừa nhận của mình trước khi giải diễn ra. Tuy nhiên, đây cũng là điều cần thiết giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc định hình sức mạnh từng đối thủ để có chiến thuật hợp lý cho U19 Indonesia”.

hlv-shin-tae-yong-doa-tham-1662
HLV Shin Tae-yong (giữa) bị phát hiện đi do thám đối thủ

Trái ngược với phản ứng "gay gắt" và có phần mỉa mai của truyền thông Indonesia, HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan lại khá điềm nhiên. Phát biểu sau trận U19 Thái Lan thắng U19 Philippines 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Winai Aimaot ghi phút 11, HLV Salvador Valero Garcia cho rằng:

“Tôi nghĩ, không việc gì phải quan tâm và phiền phức với chuyện này. Các HLV đều có quyền đi theo dõi các đối thủ của mình. Tôi tôn trọng mọi HLV, và hy vọng là ông ấy (HLV Shin Tae-yong) không khai thác được gì từ chúng tôi”.

Tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Thái Lan là đội sở hữu thành tích tốt nhất. Tại giải đấu lần này, U19 Thái Lan cùng với U19 Việt Nam và U19 Indonesia ở bảng A, bên cạnh U19 Myanmar, U19 Philippines và U19 Brunei. Ngay từ đầu, bảng A đã được đánh giá là "bảng tử thần" với sự góp mặt của 3 cái tên kỵ dơ là chủ nhà Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. 

Ở lượt trận mở màn,U19 Indonesia và U19 Việt Nam đã hoà nhau trong trận đấu không bàn thắng. Với HLV Shin Tae-yong, đây là một kết quả đáng tiếc và ông cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế.

img0466-09515955
U19 Việt Nam hòa không bàn thắng với U19 Indonesia ở lượt trận ra quân

Chiến lược gia Hàn Quốc cho hay: “Trước trận đấu, mục tiêu của tôi là giành chiến thắng, tôi không muốn một kết quả hoà. Thật tiếc khi U19 Indonesia không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ như vậy. Lẽ ra, U19 Indonesia phải tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi bàn”. 

Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam của U19 Việt Nam Họ nhận định: "Đội chủ nhà có nhiều cơ hội hơn hẳn so với U19 Việt Nam nhưng hay chuyền hỏng hoặc xử lý không tốt ở những thời khắc quyết định. U19 Việt Nam cũng có những cơ hội rõ nét và tôi hài lòng với kết quả này",

Theo dõi Sports442 trên